Carabao đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng trị giá 5 tỉ đồng

 16:42 | Thứ sáu, 26/01/2018  0
Sau ba tháng diện ra, chương trình “Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao” với các giải thưởng trị giá tới 5 tỉ đồng đã tìm được chủ nhân.

Ngày 25.1, Công ty Ngọc Thiên Bảo, đối tác chiến lược và phân phối độc quyền các sản phẩm nước tăng lực Carabao của Tập đoàn Carabao (Thái Lan) ở thị trường Việt Nam, công bố kết quả chương trình “Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao”. Theo đó, 05 chủ nhân các giải đặc biệt với chuyến đi du lịch sang Anh Quốc và 05 giải nhất với chuyến du lịch bằng du thuyền 5 sao đã xuất hiện để nhận giải trong ngày trao giải.

Đại diện của Tập Đoàn Carabao trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao”.

“Bật nắp Carabao trải nghiệm hạng sao” là chương trình ưu đãi đặc biệt được Công ty Ngọc Thiên Bảo tổ chức dành cho người tiêu dùng trong mùa Noel 2017, kéo dài từ 20.10.2017 đến 16.1.2018. Để tham gia chương trình này, người tiêu dùng chỉ cần bật nắp nước uống tăng lực Carabao, sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch sang Anh quốc hoặc chuyến du lịch bằng du thuyền 5 sao hạng siêu sang và hàng trăm ngàn giải thưởng khác với sản phẩm Carabao. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Bà Trần Lê Anh Thy, Tổng giám đốc Ngọc Thiên Bảo, chia sẻ dù mới thâm nhập Việt Nam, nhưng nước tăng lực Carabao đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Carabao là nước tăng lực vì sức khỏe người tiêu dùng, với các thành phần: taurine, vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bổ sung năng lượng tuyệt vời cho một ngày làm việc mới: “Chúng tôi tin rằng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, thị trường nước giải khát tăng lực Việt Nam, trong đó có Carabao sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Với việc xây dựng và mở rộng hệ thống phân phối của Carabao đến toàn bộ 64 tỉnh thành trong cả nước, Ngọc Thiên Bảo đặt mục tiêu, nước tăng lực Carabao sẽ chiếm khoảng 20% thị trường nước tăng lực ở thị trường Việt Nam trong năm 2018.

Theo bộ phận nghiên cứu thị trường của Carabao, hiện nước tăng lực chiếm gần 17% thị trường nước giải khát tại Việt Nam. Sản phẩm nước tăng lực ở thị trường Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển.  Sự phát triển của ngành nước tăng lực được dự báo sẽ tiếp diễn nhanh. Euromonitor đánh giá thị trường nước tăng lực giai đoạn 3 năm tới có tốc độ tăng trưởng tới 11% so với 7% của nước có gas.

T.Văn

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.