Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào bếp, chung tay nấu 200 suất ăn cho trẻ mồ côi, người khuyết tật

 12:21 | Thứ ba, 12/06/2018  0
Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 – đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã tự tay nấu hơn 200 suất ăn cho trẻ mồ côi, người khuyết tật tại Làng May Mắn. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình nhân ái “Qui Phúc – Sẻ chia yêu thương 2018”.

Sau khi trở thành giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 – đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh vừa có thêm một vai trò mới, đó là trở thành Đại sứ thương hiệu của công ty Qui Phúc - một thương hiệu nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam, cùng những dự án từ thiện quy mô lớn sẽ thực hiện trong thời gian tới. 

Để đánh dấu sự kiện này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phối hợp cùng dự án Food Bank Việt Nam (Ngân hàng thực phẩm) đã tự tay vào bếp, nấu hơn 200 suất ăn cho hơn 200 trẻ mồ côi, khuyết tật và cán bộ công nhân viên làm việc tại Làng May Mắn (quận Bình Tân, TP.HCM).

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cùng đoàn từ thiện cũng đã trao10 suất học bổng, nhiều phần quà và thay mới các bộ bàn ghế ăn tại căn tin của Làng May Mắn với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. 

Làng May Mắn là nơi nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật và người có hoàn cảnh đặc biệt. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng các em tại đây luôn chăm chỉ học tập và chăm ngoan.

Trong gần hai năm với vai trò Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh giữ gìn và phát triển những giá trị tốt đẹp, trở thành nguồn cảm hứng khơi dậy và làm lan tỏa một lối sống gương mẫu, tích cực, giàu lòng nhân ái trong cộng đồng, xã hội.

Trong năm 2017, Đỗ Mỹ Linh đã vinh dự giành giải thưởng Người đẹp Nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, đưa những giá trị Việt sánh tầm thế giới.

Chương trình “Qui Phúc – Sẻ chia yêu thương 2018” là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động thiện nguyện mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực hiện khi nhận làm đại sứ thương hiệu của công ty Qui Phúc. Chia sẻ về việc nhận vai trò đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 cho biết: "Qui Phúc là công ty có nhiều hoạt động hướng đến người tiêu dùng thông qua cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tham gia xuyên suốt các hội chợ, phiên chợ xúc tiến thương mại… Bên cạnh đó, công ty cũng tham gia các chương trình cộng đồng mà Linh thấy rất thực tế và ý nghĩa, đặc biệt là hướng đến các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại các trung tâm mái ấm nhà mở. Linh thấy ở Qui Phúc có sự năng động, nhiệt huyết và một tấm lòng luôn hướng về cộng đồng – xã hội".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đó là điều tiếp thêm động lực để quyết tâm cùng với thương hiệu này chung tay thực hiện các dự án nhân ái, với hi vọng sẽ mang đến nhiều dự án thiết thực hơn, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội trong thời gian tới”.

Trong khi đó, chia sẻ về quyết định chọn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò Đại sứ Thương hiệu trong ba năm tới, ông Trần Thái Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Công ty Qui Phúc, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng Đỗ Mỹ Linh có những nét tương đồng với giá trị cốt lõi và cá tính thương hiệu mà Qui Phúc luôn theo đuổi. Chúng tôi mong muốn và hy vọng những năm tới, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng chúng tôi triển khai thực hiện nhiều hơn các dự án nhân ái thiết thực nhằm chăm lo đến đời sống của các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. Và tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm, về dịch vụ khách hàng, các chương trình cộng đồng thiết thực đầy ý nghĩa nhân văn cùng Đỗ Mỹ Linh sẽ là luồng gió mới mang thương hiệu Qui Phúc đến gần hơn với người tiêu dùng”.

T.Văn - Ảnh: Khoa

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.