Trung Nguyên sẽ mở nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc

 15:16 | Thứ sáu, 24/11/2017  0
Nhân kỷ niệm 14 năm ngày thương hiệu G7 ra đời (23.11.2003 – 23.11.2017), Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển của tập đoàn trong nỗ lực hiện thực hóa tinh thần sáng tạo, khát vọng đưa G7 trở thành thương hiệu Việt toàn cầu, tiếp tục hành trình “chinh phục thế giới”, đặc biệt là thị trường tỉ đô Trung Quốc.

Trước khi mở văn phòng chính thức tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã phát triển mạng lưới nhà phân phối, đối tác tại Trung Quốc và đẩy mạnh xuất khẩu theo đường chính ngạch. Hiện nay, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bày bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn, uy tín (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Trong hai năm 2016 – 2017,  doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hong Kong và Đài Loan (Great China), ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.

Theo đại diện Trung Nguyên Legend, trong thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá G7 tại các thành phố lớn của Trung Quốc, như tham gia Hội chợ Lam Thương - Côn Minh - Vân Nam vào tháng 11 và Hội chợ Côn Minh - Vân Nam - Trung Quốc tháng 12.2017.

Đặc biệt, nhằm đón đầu với xu hướng phát triển của thị trường Trung Quốc và lợi thế về nguồn lực tại đây, trong thời gian tới, Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ mở nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc. Và đây là nhà máy đầu tiên của Trung Nguyên đặt bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Động thái này một lần nữa thể hiện Trung Nguyên Legend hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của mình tại thị trường lớn nhất thế giới này với doanh số kỳ vọng đạt 1,6 tỉ USD. 

Được biết những đơn hàng G7 đầu tiên được xuất khẩu đến Mỹ, các quốc gia châu Âu. Và liên tục từ đó đến nay, sau 14 năm, G7 đã ghi dấu ấn tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường hàng đầu thế giới như: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu…

Tính đến hết năm 2016, G7 của Trung Nguyên Legend đã cung ứng gần 16 tỷ ly cà phê đến khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu G7 cũng được biết đến là “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế khi luôn được chọn phục vụ trong các sự kiện kinh tế, ngoại giao quan trọng của Việt Nam và thế giới như APEC, ASEM, WEF…

T.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.