Quán & Món của bạn
15/07/2017 - 21:47 PM
Ngày 15.7, nhà hàng Cơm Lành Canh Ngọt chính thức khai trương ở địa chỉ 290/15A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM.
10/07/2017 - 12:23 PM
Xưa, chuối lom khom hàng hàng lớp lớp nơi bờ ao, nương dậu… “mòn mỏi” chờ người ta phập dao phay vào thân - thề thốt giòn tan như pháo tết. Nay, chuối mẹ phờ phạc “đẻ” con không kịp… thở. Bởi, bao tiệc tùng từ lớn tới nhỏ, các chủ hàng...
03/07/2017 - 15:05 PM
Nhiều người bạn phố thị mới nghe đến tên cá vồ miền Tây đã nhún vai, lắc đầu bảo: kém vệ sinh lắm! Nào phải vậy!
02/07/2017 - 07:54 AM
Buổi chiều và vài chai bia cùng bạn hữu không chỉ là chuyện của ngày nay. Ngôn ngữ dân nhậu bây giờ “Làm vài ve đi…”, “uống bia chơi” nhưng trước 1975 thì “uống la ve chơi”.
27/06/2017 - 13:56 PM
Chỉ tại một địa chỉ là khách sạn The Reverie Saigon, bạn có thể lựa chọn thưởng thức món ngon đặc sắc ở 3 nhà hàng sau đây trong tháng 7.2017
23/06/2017 - 15:11 PM
Lần đầu, chúng tôi kinh ngạc trước một cặp cá lăng đen, trán hơi nhám, 6 -7 người khiêng ì ạch, vừa quẫy đuôi kịch liệt lìa bỏ sông Mẹ Mekong, tận vùng giáp nước Lào - Campuchia, “bơi” mãi miết về trung tâm TP.HCM.
09/06/2017 - 15:02 PM
Không ít người sinh ra từ thửa ruộng mảnh vườn, trầy trật "vượt vũ môn" ra thị thành - dù ăn nên làm ra hay tảo tần mưu sinh - vẫn nuôi vài ba trự lóc cụ trong tâm tưởng. Hễ lơ là một tí, chúng liền phóng ra, quậy đục dĩa mắm nhỉ nơi miền nhớ!
02/06/2017 - 10:35 AM
Lựa chọn những quán cà phê hoài cổ, bạn không chỉ thưởng thức cà phê ngon mà còn đắm mình vào không gian xưa cũ.
18/05/2017 - 15:12 PM
Dù ít hay nhiều, những ai sinh sống ở Sài Gòn hơn 10 năm, đều lưu sẵn một sổ tay địa chỉ quán ngon in ngay vào bộ nhớ trong đầu. Và tất nhiên, họ cũng phải thường xuyên cập nhật về sự trồi sụt phong vị, cũng như chuyện chuyển dịch hộ khẩu...