Dấu chân lữ hành
22/07/2017 - 21:54 PM
Là quán nhỏ, bán đồ điểm tâm với các món há cảo, sủi cảo, chân vịt hầm, bánh bao chiên, bánh bao xá xíu, mì hoành thánh, mì hải sản, hủ tíu cá... trà phổ nhĩ và cà phê vợt... tên mỹ miều là “trà gia”, nhưng người Hoa thường gọi chung theo lối...
18/07/2017 - 19:55 PM
Trong số 246 bức ảnh lọt vào vòng 2 Festival Nhiếp ảnh trẻ 2017, nhiều tác phẩm chụp thiếu niên, nhi đồng đã gây chú ý đối với hội đồng nghệ thuật.
11/07/2017 - 11:27 AM
Cơn mưa dài nặng hạt kèm gió bão đón chúng tôi ngay khi đặt chân đến thủ đô Male khiến tâm trạng háo hức phần nào sút giảm. Những ngày sau thời tiết cũng không chiều lòng người khiến hình ảnh đẹp đẽ về “thiên đường resort số 1 thế giới”...
07/07/2017 - 14:39 PM
Kéo dài từ ngày 8.7 đến hết ngày 16.7.2017, Lễ hội quy trình nấu rượu và Không gian ẩm thực Tây Bắc do Khu du lịch Sun World Fansipan Legend tổ chức sẽ diễn ra tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Những gian hàng ẩm thực cùng quy trình chế biến các loại rượu...
03/07/2017 - 23:08 PM
Từ thành phố Melbourne (bang Victoria nước Úc), xe chúng tôi vượt qua quãng đường hơn 150 cây số về phía đông nam để đến rừng quốc gia Wilson Promontory.
24/06/2017 - 23:56 PM
Chùa Hương ở Hà Tây với bài hát nổi tiếng Em đi chùa Hương (thơ Nguyễn Nhược Pháp, nhạc Trung Đức) là trọng điểm du lịch hành hương của cả nước. Ít ai biết rằng, chùa Hương Hà Tây chỉ là phiên bản, xây dựng vào cuối thế kỷ XVII. Chùa Hương...
21/06/2017 - 10:41 AM
“Hồi mới đặt chân xuống Singapore, tôi ngạc nhiên vì thấy đường phố thưa người quá, chỉ toàn xe, lộ, nhà… Đến tối tôi mới vỡ lẽ ra, vì đất ít nên Singapore đưa sinh hoạt của con người xuống lòng đất để chừa chỗ cây xanh.”
10/06/2017 - 00:09 AM
Việc quá cảnh luôn làm chúng ta ngán ngẩm khi đi du lịch. Tuy nhiên, với dự án cải tạo sân bay Changi của Singapore, chắc hẳn chúng ta sẽ muốn quá cảnh cả vài ngày nơi đây.
18/06/2017 - 21:55 PM
Liên hoan phim Mặt trời nửa đêm (Midnight Sun Film Festival) diễn ra tại Sodankylä, Phần Lan (từ ngày 14 đến 18.6) là sự kiện điện ảnh hội tụ nhiều điều độc đáo.
07/06/2017 - 16:02 PM
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas thuộc chuỗi thương hiệu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl vừa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam năm 2017”. Công bố được đưa ratrong lễ trao giải thưởng uy tín World Travel Award (WTA) vừa...
CÁC TIN KHÁC