Cổng du học
29/06/2017 - 11:14 AM
Tốt nghiệp Harvard nhưng vì "không thấy hài lòng với cuộc sống" chàng trai này đã bỏ việc ngân hàng để đi... làm nông dân.
26/06/2017 - 11:38 AM
Buổi lễ tốt nghiệp Yola Send-off 2017 với chủ đề “Sailing Away- Ra khơi” vừa được học viện Yola tổ chức tại TP.HCM, trong không khí hân hoan nhưng cũng đầy ấm cúng và xúc động của hơn 1.000 học viên cùng phụ huynh.
25/06/2017 - 21:45 PM
Con trai Hoài Linh may mắn là một trong số 14 người được chọn từ cả nghìn hồ sơ ứng tuyển vị trí kỹ sư của hãng American Airlines.
17/06/2017 - 22:15 PM
Nhận học bổng từ cử nhân đến sau tiến sĩ tại các trường danh tiếng của Mỹ, Nguyễn Hữu Minh đang nỗ lực nghiên cứu loại thuốc được kỳ vọng chữa khỏi bệnh ung thư, HIV.
12/06/2017 - 12:31 PM
Đó là chủ đề của hội thảo giáo dục do học viện Yola tổ chức, vừa diễn ra tại TP.HCM (ảnh).
14/05/2017 - 15:14 PM
Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã tốt nghiệp trường ĐH Webster (Mỹ) ngày 13.5 với hai tấm bằng cử nhân chuyên ngành khoa học, tài chính và nghệ thuật, quản lý loại xuất sắc sau 4 năm theo học.
11/04/2017 - 14:08 PM
...Trong sự hỗn loạn của điểm SAT, của hoạt động ngoại khóa và những bức thư giới thiệu hoàn hảo, có một phẩm chất luôn khiến ban tuyển sinh không thể cưỡng lại, đó là sự tử tế. Tử tế là một đặc tính rất khó để xác định trong các bộ...