Thêm một thương hiệu bia cao cấp châu Âu gia nhập thị trường bia Việt Nam

 13:17 | Thứ sáu, 19/10/2018  0
Việt Nam cũng là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á của Amstel - nhãn hiệu bia ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan và nay đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Chiều 18.10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường bia Việt Nam. Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger, những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích suốt hơn 27 năm qua.

Ông Alexander Koch giới thiệu về bia Amstel trong sự kiện ra mắt nhãn hiệu bia cao cấp này.

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mình. Bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất trong suốt gần 150 năm lịch sử của nhãn hiệu bia này.

Bên cạnh đó, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật khi sản phẩm được ra mắt tại thị trường bia Việt Nam. Tông màu đỏ và vàng sang trọng cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm toát lên sức sống mạnh mẽ và tinh thần đột phá đặc trưng của Amstel.

Tại buổi ra mắt bia Amstel tại Việt Nam, ông Alexander Koch - Giám đốc thương mại cấp cao Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được chính thức ra mắt nhãn hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu với vị êm huyền thoại đến với thị trường Việt Nam. Không chỉ là chất xúc tác cho những cuộc vui bên gia đình và bạn bè, bia Amstel còn là hiện thân của khát vọng sống khác biệt, tự tin là chính mình.” 

Diện mạo khác biệt của Amstel khi ra mắt tại Việt Nam là tông màu đỏ và vàng sang trọng cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm.

Không chỉ dừng lại ở hương vị và thiết kế bao bì độc đáo, bia Amstel mang đến nguồn cảm hứng tự tin sống khác biệt, đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo và khác lạ. Amstel luôn tự hào đồng hành cùng các hoạt động thể thao trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình. Một dấu mốc quan trọng chính là khoảnh khắc Amstel xuất hiện trên tay một trong những biểu tượng thể thao vĩ đại nhất của thế kỷ 20 - Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali - vào năm 1980. Cả hai đều là hiện thân cho một nguồn năng lượng mạnh mẽ và đam mê được là chính mình, tự tin sống khác biệt để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Suốt nhiều năm, Amstel luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn cũng như thể thao phong trào, đặc biệt là đối với nền bóng đá châu Âu. Mới đây, bia Amstel tiếp tục hỗ trợ bóng đá quốc tế thông qua việc tài trợ giải UEFA Europa League đến năm 2021. Mối quan hệ hợp tác này tiếp nối sự gắn kết bền chặt của Amstel với môn thể thao phổ biến nhất thế giới.

Trước đó, Amstel đã từng là nhà tài trợ của giải đấu UEFA Champions League từ 1994-2005.

T.Văn

 

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.