Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

 14:30 | Thứ tư, 01/07/2020  0
Hôm nay (ngày 1.7), Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life – Tôi chọn an yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai chu đáo, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.

Theo đó, sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi chọn an yên với hai gói: Kế hoạch An và Kế hoạch Yên, có phạm vi bảo vệ từ 30 ngày tuổi đến 75 tuổi, giúp khách hàng sống an yên với nhiều quyền lợi.

Trong đó, với quyền lợi ưu việt chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đặc biệt, khách hàng được hưởng thêm 10% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật đặc biệt do tai nạn. Và 75% số tiền bảo hiểm khách hàng được chi trả riêng cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo. Công ty cam kết đóng toàn bộ phí trong trường hợp khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo (hoặc tử vong do tai nạn) giúp kế hoạch bảo hiểm tiếp tục được duy trì lên đến 20 năm.

Sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi chọn an yên mang lại sự bảo vệ toàn diện và một cuộc sống an yên trọn vẹn cho khách hàng. Ảnh minh hoạ

Bảo vệ toàn diện giúp khách hàng được bảo vệ trước 100 bệnh hiểm nghèo ở tất cả các giai đoạn bệnh, bao gồm bệnh tiểu đường. Để chia sẻ gánh nặng tài chính và giúp khách hàng an tâm điều trị, Hanwha Life Việt Nam thanh toán chi phí nằm viện do bệnh hiểm nghèo lên đến 2 triệu/ngày cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng mang lại một quỹ hỗ trợ viện phí lên đến 1 tỉ đồng giúp khách hàng yên tâm điều trị bệnh.

Ngoài ra, sản phẩm mới này còn là một giải pháp đầu tư thông minh khi mang lại các khoản thưởng hấp dẫn và liên tục giúp gia tăng quỹ tiết kiệm cho khách hàng lên đến 510% phí bảo hiểm năm đầu. Trong suốt quá trình tham gia sản phẩm, khách hàng được quyền thay đổi số tiền bảo hiểm theo nhu cầu chỉ sau ba năm hợp đồng đầu tiên...

Được biết đến là doanh nghiệp có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt cho các nhu cầu của khách hàng về đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, tiết kiệm và đầu tư bảo vệ, hiện Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước với gần 170 điểm, 44.000 tư vấn tài chính và hơn 400 nhân viên. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỉ đồng. Kết thúc năm 2019, công ty đạt doanh thu phí mới 1.050 tỉ đồng, chính thức bước chân vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỉ.

T.Văn

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.