Trong khuôn khổ sự kiện, tổng cộng 128 đơn vị máu đã được hiến tặng. Đây không chỉ là “món quà sự sống” vô giá dành cho những bệnh nhân đang cần máu mà còn là hành động sẻ chia, mang lại hy vọng cho cộng đồng.
Với hoạt động ý nghĩa này, nhà phân phối cùng nhân viên công ty đã hiến máu và gây quỹ được 12,8 triệu đồng đóng góp cho VCF SE trong việc cung cấp dịch vụ y tế cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa.
Ngày hội hiến máu nhân đạo được tổ chức đồng thời tại hai văn phòng TP.HCM và Hà Nội.
Hiến máu không chỉ là hành động đẹp, cứu giúp những bệnh nhân đang cần máu mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho người tham gia: kích thích tái tạo máu mới, cải thiện tuần hoàn và giảm nguy cơ thừa sắt – một yếu tố liên quan đến các bệnh tim mạch.
Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc và sức lan tỏa của tinh thần sẻ chia, chương trình hiến máu nhân Ngày làm vì những điều tốt đẹp đã trở thành một dấu ấn đáng nhớ cho Nu Skin Việt Nam, đồng thời cũng truyền cảm hứng để ngày càng có thêm nhiều cá nhân, tổ chức cùng tham gia, cùng hành động “vì những điều tốt đẹp” – xây dựng một xã hội khỏe mạnh, nhân ái và bền vững hơn.
Đã có tổng cộng 128 đơn vị máu đã được hiến tặng tại Ngày hội hiến máu nhân đạo.
Hoạt động này cũng nối dài hành trình vì những điều tốt đẹp, thể hiện trọn vẹn tinh thần mà Nu Skin hướng đến: lan tỏa thiện nguyện, kết nối những nghĩa cử cao đẹp và đóng góp cho cộng đồng.
Trước đó, trong 2025, đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp đã quyên góp 114 triệu đồng thông qua hoạt động chạy online, hơn 1.500 cuốn sách và truyện dành cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, và hơn 3,5 tỷ đồng để giúp 70 bé bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội sống khỏe mạnh.
Tr.Văn