Ca sĩ Jack trở thành Đại sứ thương hiệu của bia Larue

 21:14 | Thứ năm, 22/04/2021  0
Hôm nay (22.4), bia Larue – một thương hiệu của Heineken Việt Nam chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue cùng Jack – Yêu đời không cần đợi”.

Theo đó, với chiến dịch này, bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Jack trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack – “Laylalay” - là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò Đại sứ thương hiệu của bia Larue. Ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Jack (12.4) MV (music video – video ca nhạc) này đã đạt được hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của chính anh trước đây và dẫn đầu video thịnh hành trên YouTube chỉ sau sáu giờ công chiếu. Đây là thời gian chạm Top 1 nhanh nhất đối với một sản phẩm MV của Jack và hiện tại vẫn vững vàng ở vị trí này trong 10 ngày liên tiếp.

Bản audio “Laylalay” cũng là một trong những ca khúc nhạc Việt hiếm hoi được Spotify hỗ trợ quảng bá đến 9 thị trường âm nhạc tại Đông Nam Á, Hongkong, Hàn Quốc và Đài Loan. Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng danh giá như: Làn Sóng Xanh, Zing Music, Mai Vàng và WeChoice.

Sức ảnh hưởng của nam ca sĩ cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế, như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards. Gần đây nhất, Jack là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình châu Á (Asian Television Award - ATA) vào tháng 1.2021.

Đại diện Heineken Việt Nam, nhãn hàng bia Larue và Nomad Management Việt Nam chúc mừng Jack trên cương vị mới - Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của bia Larue.

“Jack sinh ra và lớn lên ở Bến Tre và bia Larue luôn là sự lựa chọn yêu thích của người dân nơi đây. Vì vậy, Jack rất vui khi được trở thành Đại sứ thương hiệu Bia Larue trong năm 2021 nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của Larue. Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Jack mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành với Jack và bia Larue - Yêu đời không cần đợi!”, Jack chia sẻ tại buổi họp báo công bố Đại sứ thương hiệu.

Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng 4 này.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam, đại diện bia Larue chia sẻ:“Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi thăng trầm trong cuộc sống. Năm nay, chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực này lên một tầm cao mới thông qua chiến dịch “Bia Larue cùng Jack – Yêu đời không cần đợi”. Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ thương hiệu bia Larue. Jack được đông đảo người hâm mộ yêu mến vì tài năng của một ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam, cũng như tinh thần lạc quan, tươi vui của anh. Sự đồng hành của Jack và bia Larue sẽ giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, luôn đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến tất cả mọi người.” 

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống...

T.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.