Qui Phúc được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia 2020

 17:28 | Thứ năm, 26/11/2020  0
Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Thương hiệu Nội ngoại Thất Inox – Nhựa Qui Phúc là một trong 124 doanh nghiệp được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương vinh danh đợt này.

Tối 25.11, Bộ Công Thương tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2020. Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình tham dự và phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam, cho biết sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Hội đồng THQG đã công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí THQG Việt Nam và là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của không chỉ hàng chục triệu người Việt mà còn cho người dân tại 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu nội ngoại thất inox-nhựa Qui Phúc đã được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.


Thương hiệu Quốc gia là Chương trình do Chính phủ chủ trì và giao cho Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, ngành triển khai thực hiện. Sau hơn 9 tháng phát động với quy trình xét chọn chặt chẽ, công khai minh bạch, chương trình THQG lần thứ 7 đã chọn ra thêm được 27 doanh nghiệp xứng đáng đứng vào hàng ngũ đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Dự kiến 10 năm tới doanh nghiệp đạt THQG sẽ tăng thêm 10% góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu Việt.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã ký Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020. Công ty Qui Phúc có một thương hiệu sản phẩm “Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa Qui Phúc” được vinh dự công nhận trong đợt này.

Trải qua quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, Qui Phúc cùng 123 doanh nghiệp khác đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp để đạt THQG năm nay, trở thành đại diện cho hình ảnh Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Qui Phúc suốt 35 năm hình thành và phát triển đã được Chính phủ ghi nhận.

Tiền thân là cơ sở Đức Thành ra đời năm 1985, Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất-thương mại-dịch vụ Qui Phúc với sản phẩm chính là đồ nội thất, ngoại thất inox và nhựa đã phát triển theo mô hình doanh nghiệp từ năm 2007.

Sau hơn ba thập niên không ngừng nỗ lực đầy tâm huyết, Qui Phúc đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho thương hiệu và ngành sản xuất Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Trong những năm qua, Qui Phúc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ khách hàng mà còn là đơn vị xung phong điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội cộng đồng một cách thiết thực, bài bản. Đây cũng là lần đầu tiên Qui Phúc được xét chọn có sản phẩm đạt THQG khi sản phẩm được phân phối rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng – đại lý và xuất khẩu sang 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Qui Phúc cũng là thương hiệu nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Theo số liệu báo cáo của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG kỳ này, tổng doanh thu năm 2019 của các doanh nghiệp đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động. Các hoạt động xã hội của các doanh nghiệp này đạt giá trị trên 9,5 nghìn tỷ đồng và nộp bảo hiểm xã hội trên 20 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát ở nước ta, đa số các doanh nghiệp THQG đều triển khai các hoạt động chung tay cùng cộng đồng với số tiền và hiện vật quyên góp lên tới trên 80 tỷ đồng.


Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc, chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi Qui Phúc được công nhận đạt THQG gia ngay lần đầu tiên đăng ký xét chọn. Chúng tôi tâm niệm việc đứng trong hàng ngũ các thương hiệu tầm cỡ Quốc gia là thành quả to lớn của sự nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 35 năm hình thành và hơn 10 năm tiến bước theo mô hình doanh nghiệp đã là rất khó. Việc gìn giữ và tiếp tục phát huy tinh thần của chương trình là chất lượng – đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong sẽ còn khó gấp nhiều lần. Chúng tôi xem việc đạt THQG là động lực và là bước khởi đầu trên hành trình để Qui Phúc tiếp tục nỗ lực xây dựng chiến lược thương hiệu, tích cực khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước”.

Theo ông Nguyên, nhằm tăng năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh của người dân sau dịch, nhà máy vừa trang bị thêm 2 máy ép nhựa Haitian tiêu chuẩn EC châu Âu mới trị giá 20 triệu USD.

Từ một xưởng sản xuất đơn sơ này công ty có quy mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới.

"Trong bước nhảy vọt những thành tựu khoa học công nghệ 4.0 của nhân loại, Qui Phúc cũng đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử, xây dựng hệ thống Omnichannel thích nghi với xu hướng mua sắm thời đại kỹ thuật số...", ông Nguyên chia sẻ.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.