Timo ra mắt diện mạo mới, chọn 'hiện tượng mạng' Soytiet đồng hành dự án chào Xuân 2021

 23:07 | Thứ tư, 27/01/2021  0
Trong sự kiện gặp mặt đối tác và truyền thông tổ chức chiều 27.1, Timo - ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, công bố nhiều sự kiện quan trọng, như: ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, công bố gương mặt đồng hành trong dự án chào Xuân 2021“Lì xì đi, Timo đi”, cũng như đối tác thiện nguyện trong năm 2021...

Theo đó, từ nay Timo sẽ có bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo, gồm: màu Tím - giàu có, thịnh vượng; màu Xanh – bền vững, đáng tin; màu Cam - sáng tạo, đột phá; màu Vàng Đồng – hạnh phúc và sẻ chia - thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.

Timo thành lập năm 2015 với tư cách là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam. Việc ứng dụng công nghệ trong dịch vụ tài chính (Fintech) giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, hạn chế rủi ro thông qua phương thức định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV… Ngoài ra, Timo lựa chọn đưa mô hình điểm giao dịch “hangout” – kết hợp giữa quán café và điểm giao dịch ngân hàng thay thế những chi nhánh giao dịch truyền thống mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Sau sáu năm hoạt động trên thị trường, Timo quyết định chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo bằng việc hợp tác với Ngân hàng Bản Việt vào tháng 9.2020, với tầm nhìn chung là thúc đẩy sự đổi mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn...

Timo chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”.

Ngoài ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Timo cũng công bố gương mặt đồng hành trong dự án chào Xuân 2021- “Lì xì đi, Timo đi”. Trong những ngày gần đây chàng trai mang tên Soytiet nổi lên là một hiện tượng mạng xã hội mang tính toàn cầu. Rất tình cờ và ngẫu nhiên, những clip ngồi hát vu vơ tập đếm số bằng tiếng Anh trong lúc chăn bò của anh chàng mang hai dòng máu Chăm và Ba Na này lại thu hút được sự quan tâm của cộng đồng và “nổi như cồn” cả trong và ngoài nước, được nhiều ngôi sao nổi tiếng của thế giới như Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Chris Brown, hay Justin Bieber quan tâm, trở thành hiện tượng mạng phủ sóng toàn cầu và là nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu người.

Trong năm 2020, Soytiet nhận liên tiếp hai giải thưởng "Nhà sáng tạo truyền cảm hứng" từ TikTok Awards Việt Nam và giải thưởng "Nhân vật truyền cảm hứng" tại WeChoice Awards. Việc chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”, Timo tham vọng sẽ trở thành ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam góp phần vào công cuộc thay đổi tư duy, lối sống, phong cách và tạo ra xu thế mới.

"Soytiet đã làm được điều đó bằng đam mê và lòng dũng cảm, chúng tôi cũng mơ ước một ngày nào đó, với nhiệt huyết và những sáng tạo đột phá, Timo sẽ không chỉ là ngân hàng số được thị trường Việt Nam ghi nhận mà còn bước ra Thế giới rộng lớn ngoài kia, khẳng định tên tuổi của mình.", ông Henry Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Ngân hàng số Timo, chia sẻ.

Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với diện mạo mới thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.

Nhân dịp này, Timo cũng công bố quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (OSV) là đối tác thiện nguyện của mình trong 2021 với dự án “Khi em cười, Timo biết em đang hạnh phúc”. Tổng giám đốc Timo cho biết: "Từng đồng hành cùng quỹ OSV gần một thập kỷ qua, tôi thấu hiểu sâu sắc những nỗi đau và sự lo lắng của các gia đình không may mắn có trẻ bị khiếm khuyết về hàm ếch, cũng như những nỗ lực chiến đấu hết mình của từng đứa trẻ qua các ca phẫu thuật để tìm lại nụ cười. Trẻ em chính là tương lai của chúng ta và khi các em cười, chúng tôi biết các em đang hạnh phúc. Timo vinh dự được góp phần xây dựng một xã hội tràn ngập những nụ cười và niềm vui, bởi đó chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Timo đang hướng đến".

Được biết nhờ những nỗ lực phát triển mang tính đột phá mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho lĩnh vực tài chính – ngân hàng, vừa qua Timo đã vinh dự nhận được hai giải thưởng uy tín từ The Global Economics - Tạp chí tài chính uy tín có trụ sở tại Vương quốc Anh, bao gồm: “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020”. Đồng thời, hai năm liên tiếp Timo đều nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

#không gian sống
*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.