Xiaomi bứt phá ngoạn mục trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2021

 23:00 | Thứ tư, 23/06/2021  0
Tập đoàn công nghệ Xiaomi tuyên bố rằng họ đã vươn lên hạng thứ 70 trong danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2021 của Kantar BrandZ, tăng 11 bậc so với năm 2020, với giá trị thương hiệu đạt mức 24.8 tỷ đô la Mỹ (tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái). Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Xiaomi vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới, Xiaomi cũng nằm trong top 5 thương hiệu hàng đầu trong hạng mục Công nghệ tiêu dùng, nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo Mi Fans cũng như người dùng trên toàn thế giới.

Việc Xiaomi không ngừng đổi mới công nghệ và những cải tiến kỹ thuật tạo nên nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty. Khả năng sạc siêu nhanh, độ bền và hiệu suất của sản phẩm ngày càng được củng cố và nâng cao, đây là những đổi mới minh chứng cho nỗ lực của Xiaomi - khám phá không ngừng nghỉ và vượt qua những ranh giới về sự phát triển của công nghệ.

Tháng 4 vừa qua, Boston Consulting Group (BCG) cũng đã bình chọn Xiaomi trong danh sách “Các công ty sáng tạo nhất năm 2021”. Đây là lần thứ tư Xiaomi vinh dự lọt vào danh sách này.

Vào tháng 3, một bộ nhận diện thương hiệu mới được cải tiến của công ty đã ra mắt, kết hợp triết lý phương đông với khái niệm thiết kế Sống động (Alive). Bộ nhận diện mới này đã củng cố vị trí của Xiaomi trong thị trường cao cấp, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua logo mới đầy năng động của hãng. Đại diện của hãng cho biết, Alive chính là những suy nghĩ và hành động của Xiaomi trước những bước ngoặt trong kỷ nguyên kết nối thông minh. Xiaomi đang mở ra một thập kỷ mới khi mở rộng sự hiện diện của mình từ đại chúng sang người dùng cao cấp, từ công nghệ đến không gian nghệ thuật; từ trực tuyến đến ngoại tuyến và toàn cầu.

Được biết Kantar BrandZ áp dụng phương pháp định giá thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng với nghiên cứu từ khảo sát về tài sản thương hiệu quy mô nhất trên thế giới: gần 4 triệu cuộc phỏng vấn người tiêu dùng cho 18.500 thương hiệu thuộc 512 danh mục tại 51 thị trường.

Theo Kantar, Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể 42% trong năm nay, so với mức tăng 6% của năm ngoái và mức tăng 7% của 2019. Sự tăng trưởng này mang đến tổng giá trị thương hiệu đạt được là hơn 2.000 tỷ đô la Mỹ cho Top 100 toàn cầu và thể hiện sự gia tăng trong tốc độ tăng trưởng của các thương hiệu lớn nhất thế giới, sau sự gián đoạn của COVID-19.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.