Sun Life tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ sức khỏe và tài chính cho cộng đồng

 16:14 | Thứ tư, 07/12/2022  0
Với mong muốn mang đến sự an toàn tài chính cho cộng đồng và thúc đẩy lối sống khỏe mạnh cả về vật chất lẫn tinh thần, Sun Life Việt Nam hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng nơi công ty hoạt động.

Hơn cả một hoạt động truyền cảm hứng rèn luyện thể chất và nâng cao sức khoẻ cộng đồng, Sun Life Vietnam mong muốn góp phần chăm sóc giá trị tinh thần cho các học sinh thông qua chương trình trao tặng trụ bóng rổ cho các trường học trên cả nước.

Vừa qua, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Life - ông Kevin Strain đã từ Canada sang Việt Nam để trực tiếp đã tham gia sự kiện trao tặng trụ bóng rổ, giao lưu và tặng quà cho các học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến (Đà Nẵng). Tham dự sự kiện có Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam ông Luc Nhon Ly cùng gần 500 học sinh và thầy cô giáo của trường.

Đại diện Tập đoàn Sun Life trao tặng trụ bóng rổ và bóng rổ cho học sinh.

Coi thế hệ tương lai chỉ phát triển thật tích cực và trọn vẹn khi đời sống học tập và giải trí được cân bằng, vì vậy sau 5 năm thực hiện chương trình, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng cho 255 trường học thuộc chương trình “Sống khỏe mạnh hơn cùng Sun Life”.

Chỉ tính riêng trong năm học 2022-2023, Sun Life triển khai trao tặng 100 trụ bóng rổ, 500 quả bóng rổ cho 50 trường học tại 33 tỉnh, thành trên khắp cả nước.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết đây cũng chính là dịp để cho các em học sinh được tiếp xúc với môn thể thao mang tính quốc tế này ngay trong giai đoạn phát triển thể chất lẫn tâm lý. Hoạt động bóng rổ góp phần nâng cao sức khoẻ, phát triển tầm vóc, rèn luyện ý chí, kỹ năng, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội. Đây là những phẩm chất để các em có thể chạm thành công trong tương lai.

“Chúng tôi rất vui được trao tặng trụ bóng rổ cho các em học sinh nhằm tạo dựng thói quen vận động ngay từ nhỏ, từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khoẻ mạnh và năng động hơn”, ông Luc Nhon Ly chia sẻ.

Tại sự kiện, các học sinh đã rất hào hứng tham gia trải nghiệm các trò chơi, hoạt động theo những chủ đề xoay quanh bóng rổ với các đại diện của Sun Life và các vận động viên chuyên nghiệp.

Cũng nhân dịp này, thông qua Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, ông Kevin Strain cùng các lãnh đạo Sun Life đã trao tặng khoản kinh phí giúp người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Nguồn hỗ trợ này, sẽ được Hội chữ thập đỏ địa phương và Sun Life Việt Nam trao tặng cho các hộ gia đình có thêm nguồn tài chính để sửa chữa nhà ở, mua sắm vật tư góp phần hồi phục cuộc sống sau bão lũ.

Ông Kevin Strain - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Life, trao tặng kinh phí hỗ trợ người dân bị bão lũ tại Đà Nẵng và Quảng Nam cho bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Việt Nam.


Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn này hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 31.12.2021, Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô la Canada.

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life. Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Công ty đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
bài viết cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.