Hanwha Life khai trương văn phòng mới tại TP.HCM

 18:45 | Thứ hai, 21/09/2020  0
Việc khai trương văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh (TP.HCM) nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam.

Ngày 21.9, Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã chính thức khai trương Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh tại tầng 7, tòa nhà UEF (số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM). Đây là văn phòng kinh doanh và là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam thực hiện nghi thức khai trương Văn phòng kinh doanh và trumg tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh.

Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (tổng đại lý linh hoạt) và các dự án tổng đại lý mới tại khu Đông của TP.HCM cũng như các địa bàn lân cận

Tại buổi lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam cũng đã trao số tiền 40 triệu đồng tài trợ cho Quỹ học bổng Doanh nghiệp của trường Đại học Kinh tế tài chính. Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Im Dong Jun, chia sẻ: “Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng mới này sẽ là bàn đạp để Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP.HCM và khu vực lân cận. Với cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, giúp chúng tôi phục vụ và thấu hiểu khách hàng hơn nữa”.

Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng giám đốc chiến lược kinh doanh (bên phải) đại diện Hanwha Life Việt Nam trao bảng tài trợ Quỹ học bổng Doanh nghiệp cho đại diện Trường Đại Học Kinh Tế Tài Chính.

Được biết từ đầu năm đến nay, dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định, tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (công nghệ tài chính) như ví điện tử MoMo, QRCode-VNPay, đơn vị thanh toán trung gian Payoo, và một số đối tác khác nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm và dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam. Hiện Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ).

T.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

#lũ lụt miền Trung
*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.