30 năm là cột mốc quan trọng của Maxilite, đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu trong thị trường sơn trang trí Việt Nam. Chặng đường này được tái hiện sắc nét trong thước phim đồng hành cảm xúc về những đại lý, nhà thầu thân thiết và video mang tên Chuyện đời thợ sơn.
Từ mọi chi nhánh và nhà máy trên toàn quốc, các nhân viên của AkzoNobel đã cùng nhau chung tay tô điểm lại không gian học tập và vui chơi cho các em nhỏ.
Song song đó, Maxilite cũng triển khai chiến dịch cộng đồng "Tô sắc màu tương lai" từ tháng 7 – 10.2024. Dự án ra đời với mong muốn sử dụng các sắc sơn tươi sáng để tạo ra không gian học tập, vui chơi tràn đầy cảm hứng, tiếp sức cho các em học sinh Việt Nam đến trường, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.
Các trường học được "thay áo mới" với 4 sắc màu chủ đạo lấy cảm hứng từ bộ sưu tập “Sắc màu yêu thích Việt Nam”.
Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập “Sắc màu yêu thích Việt Nam”, Maxilite đã tài trợ gần 10.000 lít sơn để sơn sửa hơn 20.000m2 và hoàn thành 10 bức bích họa cho gần 20 ngôi trường tại các khu vực còn nhiều khó khăn trên khắp Việt Nam.
Chiến dịch “Tô sắc màu tương lai” đã hoàn tất các hạng mục trong mùa hè, giúp thầy và trò ở các trường đón một năm học mới trong khuôn viên khang trang hơn. Dù quá trình thực hiện có bị bão lũ và sạt lở ảnh hưởng, nhưng việc sơn sửa đã kịp hoàn thành trước khi các em học sinh trở lại trường làm Lễ khai giảng.
Tr.Văn