» Giá vé cho tất cả các loại ô tô qua trạm thu phí Cai Lậy được giảm
» Bộ trưởng Giao thông: Nhà đầu tư sẵn sàng giảm phí BOT Cai Lậy
Sau khi Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và nhà đầu tư đưa ra giải pháp giảm giá vé cho tất cả các phương tiện qua trạm thu phí Cai Lậy, nhiều tài xế vẫn bày tỏ sự phản đối.
Các tài xế cho rằng nên dời trạm thu phí vào đúng vị trí đường tránh thay vì nằm trên Quốc lộ 1.
Ông Quân Trường Anh, một doanh nghiệp kinh doanh xe hợp đồng, cho biết: "Tôi và rất nhiều tài xế không đồng tình giải pháp giảm giá vé. Điều tài xế mong muốn là phải dời trạm thu phí vào tuyến tránh".
Trạm thu phí Cai Lậy đặt tại Quốc lộ 1 gặp phải sự phản đối của nhiều tài xế
Trong khi đó, ông Bùi Văn Quản, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hàng hóa TP HCM, cũng bày tỏ bức xúc trước việc dù không đi đường tránh nhưng vẫn phải mua vé. "Xe tải mỗi năm đóng mười mấy triệu đồng về phí bảo trì đường bộ. Nâng cấp Quốc lộ 1 sao không lấy phí đó ra mà phải dùng BOT?" - ông Quản đặt vấn đề.
Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH BOT Cai Lậy (chủ đầu tư dự án), cho biết đơn vị sẽ không dời trạm thu phí. "Bộ (Bộ GTVT - PV) chỉ đạo thì bên chúng tôi thực hiện. Bộ giảm giá thì mình thu giảm giá. Tài xế phản đối là việc của họ, còn việc của chúng tôi là thu phí" - ông Hiệp khẳng định.
Lê Phong - Thúy An
Theo Người Lao Động
» Trạm thu phí Cai Lậy: Tại sao chỉ giảm giá vé?
» Giá vé cho tất cả các loại ô tô qua trạm thu phí Cai Lậy được giảm
» Bộ trưởng Giao thông: Nhà đầu tư sẵn sàng giảm phí BOT Cai Lậy
» Giám sát BOT: “Báo cáo rất hay nhưng trách nhiệm rất nhẹ nhàng”
» Vụ trạm Cai Lậy: 10 câu hỏi gửi ông phó tổng cục trưởng
» Kiến nghị giảm phí trạm Cai Lậy
» Xả trạm thu phí Cai Lậy vì tài xế trả tiền lẻ, ùn tắc hơn nửa giờ
» Bình Dương mua lại trạm thu phí rồi xóa sổ
» Mua bảo hiểm cho những “giấc mơ”
» Yêu cầu rà soát lại hơn 5.000 thủ tục, giảm chi phí cho doanh nghiệp
» Từ cách mạng công nghiệp 4.0 đến cách mạng tư duy quản trị công
» Ông Phạm Thế Minh - Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam: Từ BOT đến Uber, Grab