Asanzo ra ti-vi màn hình cong 4K, đánh dấu chiến lược kinh doanh mới

 22:31 | Chủ nhật, 16/10/2016  0

Trong sự kiện ra mắt ngày 15.10, Asanzo đã chính thức công bố nghệ sĩ hài Trường Giang làm đại sứ thương hiệu cho Asanzo đến 2017 – người sẽ thực hiện các video hài quảng bá cho bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 với thông điệp phổ cập tiện nghi công nghệ phù hợp với thu nhập người dùng Việt và gầy dựng niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm thương hiệu Việt.

Asanzo cũng ký kết hợp tác chiến lược với Vietinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT, là các cam kết quan trọng cho việc phát triển toàn diện của Asanzo trong giai đoạn mới. Theo đó Vietinbank là ngân hàng hỗ trợ nguồn tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất và nghiên cứu phát triển cho Asanzo.

Theo kế hoạch nhà máy Asanzo tại KCN Vĩnh Lộc A sẽ mở rộng quy mô để tăng sản lượng và sản xuất thêm các mặt hàng mới phục vụ cho việc mở rộng thị trường. Theo ông Phạm Văn Tam, người sáng lập  Asanzo, năm 2015 Asanzo tiêu thụ được hơn 300.000 sản phẩm thì dự kiến năm nay đạt đến 500.000, trên cơ sở đó dự báo cho năm 2017 là 700.000 sản phẩm.

Với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, việc ký kết sẽ đảm bảo MyTV hiện diện trên tất cả các mẫu SmartTV của Asanzo, ngược lại người dùng được miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ MyTV khi mua smart tivi Asanzo.

Ông Phạm Văn Tam (phải), người sáng lập Asanzo và nghệ sĩ hài Trường Giang tại lễ công bố chiến lược mới.

Ông Tam cho biết việc kết hợp với MyTV nhằm tạo tiền đề phát triển hệ sinh thái công nghệ giải trí nghe nhìn thuần Việt trên sản phẩm Asanzo, hai bên sẽ kết hợp cung cấp nhiều hơn các trải nghiệm nội dung với chi phí hợp lý cho khách hàng Việt Nam.

Hai dòng ti-vi màn hình cong SU55S6 và SU65S8 ra mắt lần này có kích cỡ 55 và 65 inch với mặt kính cường lực được Asanzo phát triển riêng cho nhu cầu sử dụng ở các địa điểm công cộng. Với tấm nền Super Slim LED của LG, cả hai có thiết kế khá mỏng và đường viền vàng tạo ấn tượng sang trọng.

 Sản phẩm với độ phân giải 4K Ultra HD (gấp 4 lần Full HD) tích hợp các công nghệ hình ảnh và âm thanh mới nhất, hỗ trợ công nghệ HDR (dải tương phản động mở rộng) cho phép người dùng tùy biến tắt mở, tăng cường độ tương phản màu sắc và tạo độ sâu trên các khung hình.

Cả hai được tích hợp cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và  bộ nhớ trong 8GB. Màn hình đa nhiệm của dòng ti-vi này cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc. Các cổng kết nối HDMI, USB 3.0, kết nối internet qua USB 3G được trang bị sẵn, khe cắm thẻ nhớ ngoài định dạng TFT…

Cả hai chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt với các ứng dụng phổ biến từ xem tivi đến Netflix, hát karaoke hay các chương trình học và chơi cho trẻ em. Các mẫu tivi này cũng được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C, DVB-S2 đáp ứng các tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam.

Với 21,99 triệu đồng cho mẫu 55 inch và 31,99 triệu đồng cho mẫu 65 inch được xem là mức giá khá hấp dẫn trên thị trường so với các sản phẩm cùng phân khúc. Người dùng được tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ MyTV trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8.

Trong chương trình chào đón “bộ đôi rực rỡ” của Asanzo, Lazada đã có mở đợt Flash Sale ấn tượng “Mua một ti-vi tặng một ti-vi”, theo đó, khi khách hàng mua một ti-vi màn hình cong 4K SUHD Asanzo sẽ tặng kèm 1 ti-vi 32 inch hoặc 40 inch.

Tuyết Ân

» Truyền hình thực tế đang bị “bội thực” bởi danh hài

» Kế hoạch ngừng phủ sóng các kênh truyền hình tương tự mặt đất

» Cái ti vi Denon và truyền hình nửa thế kỷ trước

» Sony Show 2016: “Phô trương” công nghệ âm thanh và hình ảnh

bài viết liên quan
TAGS
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
đăng ký tiêu chuẩn FDA sản phẩmGiá Chiva Regal 18 chính hãng máy pod

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.