Chương trình do Unilever Việt Nam phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Mỗi món quà sẽ có trị giá 500.000 đồng sẽ được trao cho các gia đình khó khăn. Toàn bộ số tiền thực hiện chương trình được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia.
Các nghệ sĩ tham gia vận động cho chương trình "Góp tình trao Tết"
Bên cạnh việc vận động một vạn món quà Tết, chương trình còn tổ chức hội xuân “Góp tình trao Tết” từ nay đến 22.1 tại 20 tỉnh thành trong cả nước với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.
Theo ông Trần Vũ Hoài – Phó chủ tịch đối ngoại Unilever Vietnam, đây là là hoạt động xã hội tâm huyết nhất trong dịp Tết Đinh Dậu với hy vọng bà con nghèo có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm đồng thời mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bằng những hành động thiết thực đến 1 vạn gia đình trên cả nước dịp Tết ấm áp”.
Thông tin chương trình, truy cập tại www.goptinhtraotet.com.
Hoàng Duy
» Unilever phát động hành trình “Thương về miền Trung”
» Chạy để giúp trẻ có nhà vệ sinh sạch và an toàn
» Schneider Electric khởi động dự án đào tạo điện cho thanh thiếu niên
» FedEx khởi động chương trình “Đi bộ an toàn” giai đoạn 2017-2020