Khách làm thủ tục đăng ký mua căn hộ The Signature sáng 31.3.
Sáng ngày 31.3, Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng mở bán đợt 2 công trình The Signature thuộc giai đoạn 3 khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Hơn 1.200 khách, là những khách đã có hồ sơ được duyệt từ 1.800 thư đăng ký mua, đã có mặt tại sự kiện.
Chỉ sau hơn một tiếng mở bán, toàn bộ 245 căn hộ The Signature nhanh chóng được đặt mua, nâng tổng số căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown được thị trường hấp thụ chỉ trong Quý 1/2018 là 516 căn.
Như vậy, tính từ khi dự án được mở bán vào quý 1/2017 đến nay, đã có 1.230 căn hộ và cửa hàng được thị trường hấp thụ với giá bán trung bình từ 60-70 triệu đồng/m2 (bao gồm thuế VAT, quỹ bảo trì).
Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ trở thành hiện tượng “lạ” của thị trường bất động sản bởi tốc độ bán hàng nhanh và tỷ lệ giao dịch thành công 98~100% ngay ngày mở bán, mà còn gây ấn tượng bởi phương thức kinh doanh “khác người” thông qua những con số thú vị của cả 3 giai đoạn The Grande, The Symphony và The Signature được đưa ra thị trường: Tổng lượt hồ sơ đăng ký mua là gần 7.800; Tổng lượt khách được mời tham dự rút thăm: 4.200; Lượng giao dịch đến từ nhóm khách ngoại và Việt kiều đạt hơn 20%.
|
Ngoài 1.194 sản phẩm mở bán trong các đợt công bố, 36 cửa hàng thuộc công trình The Grande và The Symphony cũng đã được tiêu thụ. |
Theo đó, người mua muốn sở hữu căn hộ ở đây phải gửi thư đề nghị mua, cung cấp các thông tin chính: Mục đích mua, khả năng tài chính...
Sau khi xét duyệt và căn cứ vào khả năng phục vụ trong sự kiện mở bán chủ đầu tư sẽ gửi thư mời tham dự sự kiện công bố đến những khách hàng có hồ sơ đạt. Khách tham dự sự kiện sẽ tham gia rút thăm công khai, mỗi khách hàng chỉ được bỏ một thăm và nếu may mắn trung thăm thì họ cũng được mua duy nhất 1 căn.
Từ số liệu thực tế, trung bình cứ gần 8 hồ sơ nộp đăng ký mua thì chỉ có 4 hồ sơ đạt và tỷ lệ “chọi” giữa nguồn cung và lượng cầu tại sự kiện mở bán trung bình là 1:3. Như vậy, trong số hàng ngàn khách tham dự rút thăm, chưa đến 30% người có cơ hội mua được sản phẩm. Điều này cho thấy, để sở hữu một sản phẩm Phú Mỹ Hưng Midtown, người mua rất cần yếu tố may mắn.
Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, đợt mở bán này cũng là đợt mở bán căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown cuối cùng trong năm 2018 của doanh nghiệp. Dự kiến, các đợt giới thiệu của hợp phần thứ 4 cũng là công trình cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2019. Do đó, hiện 600 khách hàng có hồ sơ được duyệt và những khách hàng chưa mua được Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ chờ các đợt mở bán vào năm 2019.
Toàn cảnh khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtow
Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 56.331m2, là một tổ hợp gồm 4 công trình được thiết kế có điểm nhấn riêng, kết nối với nhau theo xu hướng đa chức năng. Cấu trúc của Phú Mỹ Hưng Midtown là toàn bộ tầng trệt và tầng 2, của các tòa nhà là khối thương mại phát triển dịch vụ ẩm thực, mua sắm, giải trí… nhằm mang lại tiện ích vượt trội ngay tại chỗ cho cư dân, cũng như góp phần định hình tầm vóc một khu phức hợp sầm uất.
Từ tầng 3 trở lên là căn hộ và các tiện ích nội khu của từng dự án. Điểm nhấn cảnh quan, định danh cho Phú Mỹ Hưng Midtown chính là Sakura Park - công viên hoa anh đào đầu tiên của Việt Nam.
Khu phức hợp được đầu tư kỹ lưỡng từ kiến trúc ngoại quan đến vật liệu hoàn thiện cơ bản đều được chọn lựa, nhập khẩu từ Châu Âu. Ngoài ra, tham gia vào dự án là những đơn vị, kiến trúc sư tên tuổi đầu ngành về kiến trúc, nội thất, cảnh quan đô thị của Châu Á đến từ Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan.
T.Dũng