iFind tiếp sức ngành bán lẻ với 'Gói 21 tỷ hỗ trợ 700 doanh nghiệp Việt'

 14:10 | Thứ tư, 04/07/2018  0
Mỗi gói hỗ trợ trị giá 30 triệu bao gồm quyền lợi truyền thông trên kênh digital, các ấn phẩm truyền thông tại điểm bán và hỗ trợ từ các đối tác quản lý công cụ marketing, phần mềm quản lý bán hàng, wifi marketing, email marketing, chăm sóc khách hàng, phát nhạc bản quyền….

Nhằm giúp các nhà bán lẻ Việt nắm thế chủ động mà vẫn tối ưu chi phí Digital và Mobile, iFind dành ngân sách 21 tỷ  để hỗ trợ 700 nhà bán lẻ Việt  trong tháng 7.2018.

Theo đó, mỗi gói hỗ trợ trị giá 30 triệu bao gồm quyền lợi truyền thông trên digital, các ấn phẩm truyền thông tại điểm bán và hỗ trợ từ các đối tác quản lý bán hàng, wifi marketing, phát nhạc bản quyền... 

700 gói hỗ trợ được chia làm 2 hình thức: 350 nhà bán lẻ đăng ký sớm nhất - nếu có 2 nhà bán lẻ đăng kí cùng thời gian, sẽ ưu tiêu nhà bán lẻ có lượng follower cao hơn trên app iFInd; 350 nhà bán lẻ khai trương trong 2018 - nếu có 2 nhà bán lẻ đăng kí cùng thời gian, sẽ ưu tiêu nhà bán lẻ có lượng follower cao hơn trên app iFInd. Đặc biệt, 50 nhà bán lẻ đăng ký sớm nhất và được duyệt sẽ tặng một clip quay sản phẩm/dịch vụ nổi bật nhất của mình. Ngoài gói gói hỗ trợ 30 triệu đồng tiền quảng cáo sẽ tặng cho nhà bán lẻ có lượt giới thiệu cài đặt app iFind cao nhất tháng 7.

“Thông qua gói hỗ trợ này, iFind thật sự muốn chứng minh đây thực sự là giải pháp quảng bá hiệu quả, đưa khách hàng đến điểm bán với chi phí thấp bằng việc cam kết đem lại trung bình 1000 lượt sử dụng sản phẩm/dịch vụ cho các nhà bán lẻ tham gia”, bà Trương Tố Linh, CEO iFind chia sẻ.

Theo đại diện iFind, “Gói 21 tỷ hỗ trợ 700 nhà bán lẻ Việt" như một sự tiếp sức, nhằm giúp nhà bán lẻ Việt khai thác tối đa kênh Online to Offline, nâng cao sức cạnh tranh và sự năng động trong việc ứng dụng các phương thức sales & marketing trong thời đại Mobile. Thực tế, thị trường bán lẻ Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới với tổng doanh thu bán lẻ và tiêu dùng luôn tăng trưởng dương (GRDI).

Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2018 ước tính đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, sự hiện diện và mở rộng quy mô liên tục cùng chiến lược bán hàng bài bản của các nhà bán lẻ lớn ở nước ngoài đang dần lấn át những nhà bán lẻ Việt Nam. Ngoài các khó khăn khách quan về mặt bằng hay vận hành, các nhà bán lẻ Việt Nam đặc biệt thiếu kinh nghiệm về Sales và Marketing trong thời đại của digital và mobile...

Gói 21 tỷ chỉ dành cho các thương hiệu Việt, bằng cách từ ngày 3.7 đến 3.8.2018, các nhà bán lẻ đăng ký thông tin tại trang: https://ifind.vn/21ty

'Gói 21 tỷ hỗ trợ 700 doanh nghiệp Việt' cũng là hoạt động nhân dịp mừng sinh nhật 21.7 của ứng dụng săn deal iFind - một mô hình phát hành giftcode, e-voucher để đưa khách hàng từ app/website iFind đến điểm bán/website/app của nhà bán lẻ. Mới ra mắt được một năm nhưng iFind hiện đã đạt được những con số ấn tượng và liên tục nằm trong top Google Play, Apple Store như: hơn 1.200.000 lượt cài đặt với hơn 1triệu user, 500.000 MAU người dùng tích cực (số liệu tính đến tháng 7.2018), hơn 1.500 tin khuyến mãi hàng tháng, 3.000 Brands tham gia đăng tin, hơn 1.000 Brands hợp tác độc quyền, hơn 50.000 cửa hàng trên app, hơn 450.000 Giftcode được phát hành trong năm qua... 

Với ứng dụng này, khách hàng chỉ cần lấy mã và sử dụng mã để đến mua hàng, giao dịch trực tiếp với nhà bán lẻ mà không cần phải trả tiền trước như các kênh voucher truyền thống...

T.Dũng

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.