Bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới của Nhật, khách hàng có thể tham gia vào các hoạt động văn hóa Nhật Bản như biểu diễn nhảy múa truyền thống, chơi game ghép hình nhanh, thử tài Kendama, gấp hạc giấy, chụp hình với võ sĩ sumo hay trang phục truyền thống kimono.
Chương trình dành 10 chuyến du lịch Nhật Bản cho các khách hàng may mắn khi mua các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản trong dịp diễn ra lễ hội mua sắm này.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua các sản phẩm điện máy thương hiệu Nhật Bản được giảm đến 40%. Khi mua các sản phẩm trong danh mục bán chạy nhất của Nguyễn Kim sẽ được mua sản phẩm thứ 2 là máy làm sữa chua Pensonic với giá chỉ 10.000 đồng.
Ảnh: TL
Khách hàng mua các ti-vi thương hiệu Nhật có giá ưu đãi từ 4,39 triệu đồng cho dòng 32 inches, sẽ được nhận quà tặng “1 kèm 1” như lò vi sóng, bếp điện từ, nồi cơm điện, bình đun, loa usb…
Bên cạnh các ưu đãi về giá, các tập đoàn Nhật dành nhiều quà tặng để thu hút người mua sắm. Riêng trong ngày 7.10, khách hàng mua các sản phẩm thương hiệu Nhật từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được tặng nồi cơm điện Goldsun và bàn ủi Panasonic.
Nguyễn Kim cũng tiếp tục đưa ra các chương trình liên kết với các tổ chức tín dụng, ngân hàng để cung cấp các giải pháp mua sắm linh hoạt và tiết kiệm. Cụ thể, ngân hàng JCB giảm 500.000 đồng cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán thẻ quốc tế JCB khi mua sản phẩm giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.
ANZ giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh từ 10 triệu đồng; Sacombank giảm 300.000 đồng cho khách hàng mua sản phẩm gia dụng từ 5 triệu đồng. Bên cạnh đó là các ưu đãi mua sắm trả góp lãi suất 0% từ 6-12 tháng với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank cho các đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.
FE Credit tài trợ lãi suất 0% trong vòng 6 tháng cho khách hàng mua ti vi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh và Home Credit tặng phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng cho khách hàng mua trả góp các sản phẩm kỹ thuật số có giá trị từ 7 triệu đồng.
Hoàng Duy
» Central Group và Nguyễn Kim chính thức sở hữu chuỗi Big C Việt Nam
» Mua Zalora, mảng ghép nào cho Central Group ở Việt Nam?
» Saigon Co.op muốn mua Big C, nhưng Big C đã được bán cho Central Group
» Vingroup gia nhập thị trường bán lẻ hàng công nghệ - điện máy
» Nhóm điện thoại, điện tử gia dụng, viễn thông bị khiếu nại nhiều nhất
» Alibaba chi 1 tỉ USD sở hữu 65% Lazada để mở rộng thị trường ASEAN