Nu Skin Việt Nam đạt Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023

 10:49 | Thứ bảy, 29/07/2023  0
Tại Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023 vừa được tổ chức, Nu Skin Việt Nam xuất sắc ghi tên mình vào Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023.

Sự kiện đặc biệt này do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội).

Xuất sắc đạt tất cả các tiêu chí Hội đồng đặt ra, Nu Skin vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”. Kết quả này một lần nữa khẳng định vị thế của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, bên cạnh đó là sự lớn mạnh và bền vững của Tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu.

Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở gần 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Riêng tại Việt Nam, công ty đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình với xã hội và cộng đồng khi mỗi năm 'Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp' (Tổ chức Force For Good của Nu Skin) đều đóng góp cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc Quỹ VinaCapital Foundation để giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh với tiền lên đến 36,3 tỷ đồng (tính từ năm 2013) cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.


Diễn đàn kinh tế Toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023 là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước trên thế giới nhằm vinh danh các các thương hiệu uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đang được lưu hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng hành cùng với sự kiện, các tổ chức quốc tế uy tín, các chuyên gia kinh tế - tài chính – thương hiệu – marketing danh tiếng, uy tín trên thị trường quốc tế sẽ tham gia vào việc đánh giá, xét tuyển dựa trên các tiêu chuẩn toàn cầu để đề xuất những thương hiệu phù hợp nhất.

Trong đó, các tiêu chí để xét duyệt gồm: Tính pháp lý; Chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu; Văn hóa thương hiệu toàn cầu; Truyền thông thương hiệu thống nhất trên toàn cầu; Sự sáng tạo của Thương hiệu trên thị trường thế giới; Khả năng phát triển Thị trường toàn cầu của thương hiệu; Trách nhiệm xã hội và Tuân thủ quy định về Môi trường, Hải quan, Thuế, Sở hữu trí tuệ, Lao động…


Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.