Theo đó, các đối tác là các nhà cung cấp dịch vụ, nhà phát triển ứng dụng có thể tham gia phát triển để cùng phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.
Phiên bản 2.0 được nâng cấp đặc biệt để hỗ trợ bán hàng đa kênh, bên cạnh việc tích hợp với nền tảng bán hàng trực tuyến Bizweb, thời gian tới Sapo 2.0 cũng sẽ tích hợp với nền tảng Wordpress (Woocommerce). Cho đến nay, Wordpress và Bizweb là hai nền tảng web được phần lớn các website tại Việt Nam sử dụng.
Xu hướng bán hàng đa kênh hiện nay là các chủ shop có thể lựa chọn bán trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, diễn đàn hoặc bán ngay tại cửa hàng... Theo đó nhu cầu quản lý sâu và tích hợp thống nhất các kênh về một đầu mối trở nên cần thiết để hỗ trợ vận chuyển, thanh toán, quản lý chi tiết hàng hóa…
Sapo 2.0 được thiết kế để hỗ trợ bán hàng đa kênh toàn diện hơn, giúp họ đo lường hiệu quả chi tiết của từng kênh và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác và nhanh chóng hơn. Sapo 2.0 cũng là phần mềm bán hàng đầu tiên có tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết tới từng khâu trong quá trình giao vận sử dụng dịch vụ bên thứ ba.
Đối với các chủ shop có đội ngũ shipper (người giao hàng) riêng hoặc thuê shipper lẻ, phiên bản Sapo 2.0 cũng đưa ra ứng dụng trên di động Sapo Shipper chuyên quản lý các đơn hàng của shipper. Người dùng có thể quản lý thông tin về trạng thái đơn hàng, tiền thu hộ, phí giao hàng, thời gian hẹn giao, địa điểm giao hàng và thông tin liên hệ cá nhân của shipper...
Dự kiến phần mềm Sapo cũng sẽ tích hợp theo dõi định vị trên bản đồ thông qua một ứng dụng cài sẵn trên điện thoại của shipper để hỗ trợ chủ shop quản lý quy trình giao vận hiệu quả hơn.
Hoàng Duy
» Giao dịch trực tuyến: mua bán tăng nhanh, thanh toán tăng chậm
» Sử dụng nền tảng Bizweb cho cuộc thi SEO lớn nhất Việt Nam
» 60% cửa hàng trực tuyến vẫn chọn cách tự giao hàng
» CEO DKT Trần Trọng Tuyến: Giấc mơ phổ thông hóa thương mại điện tử