Phúc Sinh giới thiệu thương hiệu tiêu chế biến K-Pepper gồm hai dòng tiêu đen và tiêu trắng. Thương hiệu K-Coffee gồm 4 dòng: K-Coffee Black dành cho gu uống đậm, mạnh và nguyên chất tự nhiên; K-Coffee Light, cho gu uống cà phê nhẹ, thơm nhắm đến người giới mới uống cà phê và giới nữ; K-Coffee 3 in 1 (cà phê sữa hòa tan) và K-Coffee 2 in 1 (cà phê đen hòa tan).
Tại Vietnam Foodexpo 2016, nhằm quảng bá rộng rãi hơn những sản phẩm thuộc các nhãn hàng K-Pepper, K-Coffee, người tiêu dùng có thể tìm hiểu về các sản phẩm tiêu đen, tiêu trắng (dùng gia vị chế biến thực phẩm) và các sản phẩm thức uống cà phê 100% nguyên chất được phục vụ ngay tại gian hàng.
Hiện các dòng sản phẩm Phúc Sinh có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trong nước như hệ thống Co.op Mart, chuỗi cửa hàng Satra, hệ thống Vissan, Foodco…
Kể từ năm 2015, Phúc Sinh đã cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm tiêu dùng như gia vị cho chế biến thực phẩm. Họ cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên cổ súy cho thị trường cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe.
Sau 15 năm phát triển, Phúc Sinh liên tục giữ vững ngôi “vua” xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam, là nhà xuất khẩu nông sản hàng đầu châu Á với các mặt hàng chủ lực như tiêu, cà phê, hồi, điều, quế, gạo, ơt... Phúc Sinh hiện hoạt động với 5 nhà máy sản xuất và một phòng thí nghiệm chuẩn ISO/IEC 17025 và phòng thử nếm cà phê chuyên nghiệp.
Phúc Sinh cũng là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường hiện nay có sản phẩm cà phê, tiêu với nguồn gốc xuất xứ, vùng trồng và quy trình chế biến được cấp đầy đủ các chứng nhận quốc tế: UTZ (cho sản phẩm cà phê); SAN, Halal & Kosher (cho sản phẩm tiêu).
Hoàng Duy
» 'Vua' hồ tiêu: dịch vụ và con người chuyên nghiệp