Đây là showroom mới nhất trong chuỗi hệ thống showroom trên toàn quốc có diện tích 4.500 m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng. Trong đó, với 2.200m2 không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm, showroom mang tới cho cư dân thủ đô 15.000 mẫu sản phẩm gốm sứ gồm các loại: chén, bát, đĩa, bình trà, bình hoa, đồ lưu niệm…
Dòng sản phẩm cao cấp Ly’s Horeca dành cho nhà hàng, khách sạn cũng được trưng bày tại showroom. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi ngoài những ưu điểm vốn có của các sản phẩm Minh Long I, dòng sản phẩm Ly’s Horeca sử dụng công nghệ nano chống trầy xước, bám bẩn và có độ cứng cao. Với đủ mọi hình dạng cùng màu trắng ngà tương thích với ánh đèn vàng nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, dòng sản phẩm Ly’s Horeca sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu phục vụ phong cách ẩm thực.
Mẫu mã, chất lượng của gốm sứ Minh Long 1 không thua kém hoàng ngoại nhập
Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng, showroom còn là nơi trung chuyển hàng hóa của Công ty đến các hệ thống phân phối, đại lý, chợ bán lẻ… Ngoài những sản phẩm gốm sứ trưng bày tại showroom, công ty còn nhận đặt hàng riêng theo yêu cầu của khách hàng (in logo, quà tặng) với số lượng lớn. Ngoài các dòng sản phẩm cao cấp, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm hàng ngày với giá rẻ ở khu vực trưng bày và bán sản phẩm “ngoại lệ”.
Trong ngày khai trương showroom (13.11), công ty Minh Long I sẽ tặng cho 500 khách hàng đầu tiên 10 bát ăn cơm. Năm ngày tiếp theo, khách hàng khi mua sản phẩm có hóa đơn từ 1000.000 đồng sẽ được tặng kèm 1 phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng. Đặc biệt sẽ có 2000 phần quà là những chiếc ly uống nước xinh xắn dành cho các khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên của Minh Long I.
Ông Lý Ngọc Minh, tổng giám đốc công ty TNHH Minh Long I, cho biết: “Việc ra đời showroom tại Hà Nội là để Minh Long I mở rộng và phát triển hệ thống phân phối tại thị trường phía Bắc. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Minh Long I đã khẳng định vị thế trên thị trường gốm sứ về mẫu mã, chất lượng không thua kém hoàng ngoại nhập, thậm chí còn vượt trội cả một số hàng ngoại nhập về độ bền, chắc, khó vỡ hơn một số sản phẩm cùng loại trên thị trường. Trong đó, sản phẩm Ly’s Hocera đã khẳng định được vị thế vượt trội trên thị trường gốm sứ Việt Nam".
Ông Minh cũng cho biết thêm: "Công ty chúng tôi luôn tuân thủ một chính sách bán hàng quy chuẩn dành cho mọi khách hàng - bất kể miền Nam hay Bắc đều được hưởng quyền lợi như nhau. Hệ thống giá, chính sách bán hàng được thông báo công khai, rộng rãi trên website Công ty và toàn chuỗi showroom khắp cả nước. Đặc biệt, giá sản phẩm Minh Long I không cao như nhiều người lầm tưởng, với 450.000 nghìn đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một bộ đồ ăn gia đình ưng ý”.
Có nhiều chương trình khuyến mãi cho những khách hàng đầu tiên nhân dịp khai trương showroom Minh Long 1 tại Hà Nội.
Công ty TNHH Minh Long I được thành lập từ năm 1970, được thừa kế 4 đời của gia tộc họ Lý, tính đến nay đã hơn 100 năm. Ngoài tiêu chuẩn đầu tiên về chất lượng, công ty còn đầu tư nghiên cứu cả về phần nghệ thuật thể hiện trên từng sản phẩm thông qua kiểu dáng, họa tiết, hoa văn. Tiêu chí sản phẩm gốm sứ Minh Long I gồm 4 không: không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác và 4 có: có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách, có hồn…
Thông tin thêm về các sản phẩm của Minh Long I có thể tìm hiểu trên trang web minhlong.com.
P.V