VECOM và Nu Skin Việt Nam hợp tác đào tạo thương mại xã hội

 11:50 | Thứ năm, 07/04/2022  0
Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) vừa tổ chức buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Đại diện Nu Skin Việt Nam và VECOM tại buổi ký kết hợp tác.

Ngay sau lễ ký kết, khóa đầu tiên của chuỗi đào tạo sẽ diễn ra trong hai ngày 6 -7.4, với nội dung đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Được thiết kế và giảng dạy bởi các diễn giả đang trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại các công ty hàng đầu Việt Nam, chương trình đào tạo tập trung vào những yếu tố then chốt làm nên thành công của kinh doanh thương mại xã hội.

Các chương trình đào tạo gồm: Thấu hiểu khách hàng trên mạng xã hội; Xây dựng thương hiệu cá nhân; Kỹ năng sáng tạo nội dung; Tìm kiếm - thu hút - chuyển đổi - phễu cộng đồng; Ứng dụng nền tảng bán hành được cá nhân hóa. Tối ưu cho hiệu quả của khóa đào tạo, các học viên tham gia sẽ được kết hợp thực hành với sản phẩm thực tế, cụ thể là với sản phẩm mới nhất của Nu Skin – Inner Focus Collagen Plus.

Có thể nói, hoạt động trên được coi là bước tiếp theo trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Nu Skin Việt Nam sau khi xây dựng nền tảng P2P (Prospect to Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) cách đây 5 năm. Điều này sẽ góp phần đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của Nu Skin Việt Nam trong thời gian tới đồng thời nâng cao vị thế của Nu Skin Việt Nam trên thị trường thông qua sự chuyển đổi về mặt thương mại điện tử.

Trước đó, năm 2021, Nu Skin Việt Nam cũng có nhiều hoạt động chuẩn bị cho hành trình chuyển đổi số, không chỉ vượt qua những thách thức thời gian qua, mà số lượng Đại diện thương hiệu mới tăng 20%/quý, khách hàng mới của Nu Skin tăng trưởng hơn 51%/quý. Đây là những con số ấn tượng chứng tỏ cho chiến lược đúng đắn của doianh nghiệp này trên hành trình chuyển đổi số của mình. Cũng trong năm 2021, Nu Skin là trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực của mình là thành viên của VECOM.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
bài viết cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.