Hai bên không công bố chi tiết về khoản đầu tư của YDM vào CleverAds, tuy nhiên cho biết: “Việc hợp tác là toàn diện về thương mại và đầu tư, thông qua hợp tác này CleverAds hỗ trợ YDM mở rộng hoạt động tại Việt Nam trong mục tiêu xây dựng hệ sinh thái của tập đoàn về lĩnh vực tiếp thị trực tuyến”.
Ông Nguyễn Khánh Trình, CEO CleverAds cho biết, bằng kinh nghiệm và năng lực tài chính, YDM sẽ giúp CleverAds bổ sung và đa dạng hóa các sản phẩm tiếp thị trực tuyến của CleverAds trong mục tiêu đưa CleverAds trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Digital Marketing không chỉ tại Việt Nam mà ở thị trường châu Á.
Trong khi đó, ông Sang Seok Lee, CEO của YDM cho rằng YDM kỳ vọng thiết lập vị trí của mình như các tập đoàn truyền thông số hàng đầu tại châu Á thông qua sự hợp tác với các doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực để điều hành. “Với sự gia nhập của CleverAds vào YDM, chúng tôi hy vọng sẽ dẫn đầu ngành tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam”, ông khẳng định.
YDM là thành viên của Yello Mobile Group, một tập đoàn về truyền thông di động Hàn Quốc với gần 90 công ty thành viên và 33 loại hình dịch vụ cung cấp trên toàn châu Á, trong đó YDM là công ty về dịch vụ quảng cáo trực tuyến và quảng cáo truyền thống.
Tại Việt Nam, CleverAds là công ty duy nhất đến lúc này hợp tác toàn diện với YDM, sau Adplus của Indonesia, Gushcloud của Singapore và Adyim của Thái Lan trong chiến lược trở thành công ty số 1 về Digital Marketing/Advertising của tập đoàn này.
CleverAds cung cấp dịch vụ từ năm 2008 về các dịch vụ quảng cáo trực tuyến như quảng cáo tìm kiếm (Google AdWords), quảng cáo trên mạng nội dung Google (Google Display Networks), trên điện thoại di động (Mobile Ads), trên mạng xã hội (Facebook Ads & Social Media).
CleverAds trở thành đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam và cũng là đối tác bán lẻ ủy quyền chính thức đầu tiên của Facebook từ năm 2013. Từ tháng 6 rồi, CleverAds cũng trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com.
Trước YDM, quỹ CyberAgent Ventures của Nhật đã đầu tư vào CleverAds, họ vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường với hơn 50% thị phần các đối tác của Google tại Việt Nam và mở rộng thành công sang thị trường Indonesia và Philippines.
Tuyết Ân
» Quỹ CyberAgent đầu tư vào dịch vụ giúp việc Jupviec.vn
» Alibaba chi 1 tỉ USD sở hữu 65% Lazada để mở rộng thị trường ASEAN
» CEO Chodientu.vn gây sốc bằng tuyên bố đối đầu Alibaba
» CEO DKT Trần Trọng Tuyến: Giấc mơ phổ thông hóa thương mại điện tử