Với slogan “Create taste - Create value” (xây thị hiếu - tạo giá trị), nhận diện thương hiệu mới chữ “C” của Capella với khối ngũ giác cách điệu từ viên kim cương là biểu trưng cho 5 giá trị: Clarity (minh bạch), Credibility (tín nhiệm), Consistency (kiên định), Creativity (sáng tạo) và Cooperation (hợp tác).
Theo ông Nguyễn Cao Trí – Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Capella Holdings, việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới lần này đánh dấu bước chuyển của Capella nhằm xây dựng một thương hiệu Việt mạnh hướng đến tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực và giải trí.
Capella Holdings, tiền thân là Ben Thanh Land được thành lập từ năm 2006 định hướng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tuy nhiên do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, từ năm 2011 Capella chuyển đổi chiến lược kinh doanh sang lĩnh vực ẩm thực, giải trí.
Trong 5 năm qua tập đoàn này thiết lập nên 9 thương hiệu ẩm thực F&B với 20 điểm kinh doanh. Hiện Capella là đơn vị xây dựng và vận hành hệ thống các trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn tại TPHCM như Riverside Palace (Q.4), Claris Palace (Thủ Đức), Capella Parkview (Phú Nhuận), Capella Gallery Hall (Q.10)...
Riverside Palace, một trong 9 thương hiệu thuộc Capella Holdings quản lý và phát triển.
Capella Holdings cũng sở hữu cao ốc Ben Thanh Tower với căn hộ The One Saigon ở trung tâm quận 1 cùng hệ thống sky bar Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar và các nhà hàng cao cấp Sorae (Nhật Bản), San Fu Lou (Trung Hoa) và Dì Mai (Việt Nam).
Chill Sky Bar là một trong những thương hiệu danh tiếng nhất của Capella, được New York Times bình chọn “Top 10 Sky Bar đẹp nhất thế giới” trong liên tiếp 4 năm và chứng chỉ dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor 2014.
Ông Trí cho biết việc phát triển hệ thống tập trung vào các nhu cầu thiết yếu của thị trường, xây dựng các sản phẩm dẫn dắt thị hiếu để tạo ra sự tăng trưởng. “Chúng tôi đang đầu tư cẩn trọng vào các sản phẩm liên quan đến ẩm thực, giải trí và công nghiệp, cùng một số ngành bổ trợ trên cơ sở phát triển chuỗi bền vững, làm tiền đề đưa Capella trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành ẩm thực, giải trí”.
Hoàng Duy
» Ẩm thực phân tử: xu hướng mới của làng bếp hiện đại
» Ẩm thực phân tử: khi đồ ăn là những kiệt tác của công nghệ
» Mekong Capital rót 155 tỷ đồng vào nhà hàng món cuốn thuần Việt