CBRE cho biết bộ phận dịch vụ khách sạn được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một tăng cao và hướng tới dòng đầu tư tiềm năng vào ngành công nghiệp này sau chính sách miễn thị thực và cấp e-visa của chính phủ Việt Nam.
CBRE dự báo thị trường khách sạn tại Việt Nam sẽ rất sôi động nhờ chính sách visa được nới lỏng, chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện, sự quan tâm lớn từ nước ngoài và các tiền đề tự nhiên hỗ trợ cho sự phát triển của ngành này.
Những năm gần đây thị trường này cũng đã tạo nên làn sóng phát triển mạnh mẽ với sự quan tâm từ các chủ đầu tư và các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp cho hoạt động kinh doanh khách sạn.
Theo ông Robert McIntosh, Giám đốc điều hành bộ phận dịch vụ khách sạn CBRE châu Á – Thái Bình Dương, Việt Nam đang bước vào một năm vô cùng thú vị của thị trường khách sạn, bộ phận mới của CBRE sẽ tập trung vào đà tăng trưởng của thị trường này và liên kết với mạng lưới văn phòng rộng lớn nhằm hỗ trợ khách hàng.
Đội ngũ CBRE nhắm đến các dịch vụ tư vấn khách sạn hàng đầu trong ngành như định giá; mô hình tài chính; nghiên cứu thị trường; tư vấn phát triển; phân tích tài chính; cho thuê và bán hàng đầu tư...
Hiện tại bộ phận dịch vụ khách sạn của CBRE có 370 chuyên gia trên toàn thế giới với hơn 50 chuyên gia tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đội ngũ tại CBRE Việt Nam là một phần trong mạng lưới khách hàng lớn của CBRE trong ngành công nghiệp này.
Hoàng Duy
» CBRE: Các trung tâm thương mại sẽ khó khăn do mô hình kinh doanh thay đổi
» Beton 6 xây trung tâm thương mại – khách sạn - hội nghị khu Đông
» Benthanh Tourist khởi công khách sạn 4 sao tại trung tâm TP.HCM
» Hội An lọt top 10 điểm đến có khách sạn tuyệt nhất thế giới