Chương trình lắc xì cùng MoMo 'cán đích' với 8 triệu người chơi

 15:22 | Thứ tư, 19/02/2020  0
Hơn 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng ví MoMo khiến lắc xì 2020 trở thành chiến dịch chăm sóc khách hàng “cực khủng” của Fintech mùa Tết năm nay.

Ngày 19.2, Lắc xì cùng MoMo 2020 chính thức khép lại với những con số ấn tượng: hơn 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng ví MoMo. Điều đó giúp Lắc xì 2020 trở thành chiến dịch chăm sóc khách hàng “cực khủng” của Fintech mùa Tết năm nay.

Lắc xì cùng MoMo đã trở thành sự chờ đợi của người dùng vào mỗi mùa Xuân về.

Theo đó, kết thúc chương trình đã có 119.615 người sưu tập đủ 8 linh thú và ghép thẻ lộc vàng thành công (tương đương 1,49% những người may mắn nhất mùa Lắc xì 2020). Có 32.741 người chơi được nhận gói quà tặng (trị giá 1 triệu đồng); 86.874 người được nhận giải thưởng tiền mặt (tổng giá trị 10 tỷ đồng) và được nhận 115.109 đồng/người.

8 triệu người dùng MoMo tham gia chơi Lắc xì (tương đương hơn 8% dân số Việt Nam) là một con số vô cùng ấn tượng với ví MoMo. Càng ấn tượng hơn, nếu theo số liệu thống kê Internet Việt Nam 2019 cả nước có 64 triệu người dân tiếp cận dịch vụ internet và sử dụng smartphone, 8 triệu người dùng đang tham gia chơi Lắc xì chiếm 12,5% đã cho thấy sức ảnh hưởng, sự đón nhận của người dân Việt Nam đối với thanh toán di động. Hơn hết, một lần nữa cho thấy độ nhận biết (top - of - mind) và thị phần của ví MoMo tại Việt Nam đang đứng ở vị trí dẫn đầu.

Yếu tố khiến chương trình có sức hấp dẫn đặc biệt phải kể đến là Lắc xì 2020 có tổng giải thưởng gấp đôi năm trước (lên 200 tỷ đồng). Nếu năm 2019, giải thưởng cuối cùng cho người chơi là cùng chia 5 tỷ đồng, thì Lắc xì 2020, người chơi có thể nhận 1 trong 2 giải thưởng: Gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng hoặc Giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng. Chính điều này là điểm hấp dẫn và thích thú cho người chơi vì không đoán được ai sẽ có cùng lựa chọn như mình.

Đặc biệt, MoMo đã kiểm soát chặt số lượng linh thú hiếm với mục đích tăng độ hấp dẫn của Lắc xì và đảm bảo số tiền thưởng nhận được ở mức cao nhất cho người sưu tầm và ghép đủ bộ. Song song đó, hệ thống MoMo sử dụng các thuật toán ngẫu nhiên được kiểm soát chặt chẽ. Kết thúc chiến dịch chỉ có 1,49% trên tổng hơn 8 triệu người tham gia Lắc xì may mắn tìm đủ 4 linh thú hiếm để ghép Thẻ Lộc Vàng thành công.

Không chỉ đa dạng trong cơ cấu giải thưởng chung cuộc, Lắc xì 2020 với thông điệp “Cứ lắc là có quà” đã mang lại cho người chơi ‘cơn mưa’ quà tặng. Hàng trăm triệu thẻ giảm giá (từ 10.000 đồng lên đến 500.000 đồng) để mua vàng, xem phim, ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám  chữa bệnh, làm đẹp, mua game online, nạp tiền điện thoại.... đã gửi tặng cho người chơi. Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang là đối tác hoặc đối tác tiềm năng của MoMo...

Đồng hành cùng Lắc xì, MoMo cũng đã tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ”.

* Đồng hành cùng Lắc xì, MoMo cũng đã tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ”. Tổng số Heo Vàng của người chơi Lắc xì dùng giải bẫy hay Quyên góp sẽ được quy đổi thành 941 triệu đồng (tương đương 3,764 triệu Heo vàng). Số tiền này sẽ được MoMo trao lại cho Tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho 100 em nhỏ dị tật môi hàm mặt (dự kiến sẽ thực hiện vào quý II.2020).

Hoa hậu Hương Giang, đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile với vai trò Đại sứ nụ cười, chia sẻ: “Chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ” chắc chắn là chương trình gây quỹ cộng đồng đông người tham gia nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Có thể các bé và gia đình sẽ không biết hết tên của các bạn, nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ quên lòng tốt của mọi người.”

Bên cạnh giá trị xã hội, các ưu đãi của MoMo trao cho người dùng để mua sắm/thanh toán là một cú hích để phổ biến hình thức thanh toán di động an toàn - tiết kiệm và hơn hết chính là làm tăng thói quen thanh toán bằng ví điện tử thông qua việc 8 triệu người chơi Lắc xì đã redeem (sử dụng) hàng trăm triệu thẻ quà.

Chia sẻ về Lắc xì 2020, ông Nguyễn Mạnh Tường, Chủ tịch ví MoMo, cho biết: “Lắc Xì được chúng tôi xem như một hoạt động cảm ơn và chăm sóc người dùng của mình. Qua đó, một lần nữa khẳng định mục tiêu mà MoMo theo đuổi lâu nay là mang đến hạnh phúc cho người dùng, tạo ra những “Happy Users” thực thụ. Chúng tôi rất tự hào khi chương trình đã trở thành sự chờ đợi của người dùng vào mỗi mùa Xuân về”.

T.Văn

 

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.