Theo đó, DKSH sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị, bán hàng, phân phối và kho vận cho sản phẩm thuốc Ginkor Fort (loại thuốc sử dụng trong điều trị suy giảm tuần hoàn ở tĩnh mạch hoặc mạch bạch huyết) ở các kênh nhà thuốc và bệnh viện tại Việt Nam.
Sacha Ernst, Phó chủ tịch ngành chăm sóc sức khoẻ DKSH Việt Nam, cho biết việc phát triển thị trường cho Tonipharm theo mô hình kinh doanh cung cấp đa dạng các dịch vụ tiếp thị và bán hàng, từ ra mắt sản phẩm đến quản lý vòng đời sản phẩm.
Cung cấp dịch vụ phát triển thị trường chăm sóc sức khỏe là mảng hoạt động quan trọng của DKSH tại Việt Nam. Ảnh: CTV
Tonipharm là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu của Pháp, chuyên nghiên cứu về lĩnh vực y học mạch máu, kháng sinh và vệ sinh răng miệng. Theo ông Eric Maillard, tổng giám đốc Tonipharm, việc hợp tác với DKSH là bước đầu tiên của hãng trong việc thâm nhập thị trường dược phẩm Việt Nam.
“Kinh nghiệm vững mạnh của DKSH trong ngành chăm sóc sức khoẻ sẽ giúp Tonipharm xây dựng danh tiếng và đưa sản phẩm thuốc Ginkor Fort đến trực tiếp người dân Việt Nam.”, Eric Maillard cho biết.
Tại Việt Nam, DKSH là một trong những công ty về chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tính theo doanh thu hàng năm. Hãng cũng là đối tác hàng đầu của nhiều công ty chăm sóc sức khỏe đang tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh tại châu Á.
Ngành chăm sóc sức khỏe của DKSH có mạng lưới tại 13 quốc gia với hơn 9.000 chuyên gia, mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho tập đoàn này với khoảng 5.5 tỉ franc năm 2016, trong tổng doanh thu toàn tập đoàn 2016 là 10.5 tỉ franc tại 36 thị trường bao gồm Việt Nam .
Tuyết Ân
» DKSH thâu tóm IMA để mở rộng dịch vụ tiếp thị tại Việt Nam
» BVID đầu tư 120 triệu USD cho nhà máy dược
» Tổng công ty Dược Việt Nam sẽ đầu tư vào nhà máy Sanofi
» Doanh nghiệp Nhật nhắm đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Việt Nam