Fami khởi xướng “Nhà là nơi…” để đề cao giá trị gia đình

 10:45 | Thứ ba, 28/06/2016  0

Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc công ty Vinasoy, cho biết nhãn hàng sữa đậu nành Fami ra mắt thị trường từ 20 năm trước. “Ngay từ đầu khi chọn cái tên Fami chúng tôi muốn nhấn mạnh đến các giá trị gia đình (Family), đó là nơi trở về, là tổ ấm thân thương của mỗi người. Với ý nghĩa này, ‘Nhà là nơi…’ sẽ là chiến dịch chủ đạo để nhân rộng thông điệp gia đình đến cộng đồng”.

Chương trình cộng đồng này được Fami khởi xướng lần đầu năm 2015 nhằm cổ xúy và tôn vinh các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình, thông qua những định nghĩa riêng, khuyến khích mỗi người trân trọng những giá trị của gia đình.

Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc Công ty Vinasoy, đại diện nhãn hàng Fami, công bố chương trình 2016.

“Nhận thức được giá trị thiêng liêng của gia đình Việt Nam đang bị mai một trong đời sống hiện đại, Fami mong muốn tôn vinh lại giá trị gia đình theo một cách có ý nghĩa và gần gũi nhất, vì vậy chương trình sẽ được Fami tổ chức hàng năm”, ông Tụ chia sẻ.

Trong chương trình lần đầu tiên năm 2015, Fami chọn hai nhân vật nổi tiếng đã lập gia đình là Cẩm Ly và Hoàng Bách. Theo ông Tụ, việc chọn Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương là đại sứ của năm nay như là gương mặt tiêu biểu cho thế hệ hiện tại: thành công, năng động, biết đề cao giá trị gia đình và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng cũng như giới trẻ.

“Thông qua các giai điệu, Fami mong muốn lan tỏa chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm” đến tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, những người khát khao vươn xa, vươn cao nhiều lúc quên đi sợi dây liên kết với gia đình”, ông Tụ chia sẻ.

Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương (giữa) chi sẻ về vai trò đại sứ cho chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm”.

Cũng trong chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm”, Fami cùng Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương ra mắt MV “Nhà là nơi…” phiên bản mới, ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác được phối lại theo phong cách sinh động, tái hiện những khoảnh khắc đáng yêu về tổ ấm gia đình.

Fami cũng ra mắt bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình Famicon, với nhân vật chính là những hạt đậu nành sinh động, truyền tải những khoảnh khắc đáng yêu qua các lời thoại gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, “Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ”…

Bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon, MV “Nhà là nơi…” và các thông tin hoạt động của chương trình được cập nhật thường xuyên tại website www.nhalanoi.com.

Hoàng Duy

» Giữ cho con bữa cơm gia đình

» Không còn tình yêu, gia đình có nghĩa gì?

» Những lưu ý khi thiết kế cho gia đình có người lớn tuổi

» Văn Mai Hương và các nghệ sĩ kêu gọi cuộc sống không khói thuốc lá

bài viết liên quan
TAGS
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.