Điểm hẹn lễ hội thu hút cư dân, du khách
Ngày mai (23.8), tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) sẽ diễn ra Lễ hội Bia và Ẩm thực Quốc tế - Grand Food Fair. Lễ hội mở ra hành trình du lịch đa sắc màu văn hóa và ẩm thực với bia Đức, tiệc nướng Brazil, âm nhạc Pháp và những tiết mục mang đậm bản sắc Việt.
Điểm nhấn đặc biệt còn có màn pháo hoa nghệ thuật kết hợp âm nhạc - ánh sáng, các hoạt động tương tác thú vị như: thử bia miễn phí, tặng 200 ly bia, vé VinWonders, bốc thăm trúng thưởng, check-in tại photobooth....
“Diễn ra vào đúng ngày cuối tuần, sự kiện chắc chắn sẽ thu hút hàng ngàn người tham dự. Các cửa hàng đều phải dự trù thêm nguồn hàng, huy động thêm nhân viên để phục vụ khách”, anh Quang Lâm, chủ cửa kinh doanh tại Vinhomes Grand Park, chia sẻ.
Lễ hội Bia và Ẩm thực Quốc tế - Grand Food Fair sẽ diễn ra vào ngày 23.8.2025.
Từ ngày chuyển địa điểm kinh doanh từ trung tâm thành phố về Vinhomes Grand Park, anh Lâm cho biết việc kinh doanh đã nhàn hơn mà lợi nhuận lại tăng. Anh lý giải rằng khách hàng, vốn là yếu tố quyết định doanh thu, đã được chủ đầu tư liên tục thu hút về bằng chuỗi sự kiện, lễ hội hấp dẫn.
Trước đó, cuối năm 2024, 8Wonder Winter Festival - đại nhạc hội quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM, đã “kéo” hơn 20.000 du khách đổ về Vinhomes Grand Park. Ngay sau đó, sự kiện Lễ hội Xuân, giải chạy Tết Run, khai trương công viên Grand Park… đưa đại đô thị trở thành điểm hẹn vui chơi, giải trí quen thuộc và hấp dẫn bậc nhất phía Đông thành phố.
Song song với dòng khách vãng lai nhộn nhịp và không ngừng tăng lên, Vinhomes Grand Park còn có sẵn dòng cư dân tại chỗ. Sau hơn 5 năm phát triển, hiện Vinhomes Grand Park đã có khoảng 70.000 cư dân sinh sống ổn định. Con số dự kiến sẽ tăng lên thành 120.000 người chỉ trong 1-2 năm tới khi các khu tiếp tục bàn giao. Đây chính là bảo chứng cho dòng doanh thu ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn của các shop khối đế trong lòng đại đô thị.
Lợi thế bền vững của shop khối đế Vinhomes Grand Park
Khác biệt lớn của shop khối đế tại Vinhomes Grand Park so với mặt bằng kinh doanh truyền thống là khả năng khai thác ngay. Các khu đã hình thành và bàn giao như The Origami, Glory Heights, The Beverly Solari quy tụ hàng chục nghìn căn hộ, mang tới lượng khách hàng ổn định với nhu cầu tiêu dùng cao.
Mỗi cụm căn hộ đều được quy hoạch đồng bộ với dãy shop khối đế nằm ngay dưới chân tòa, kết nối trực tiếp tới các trục giao thông chính, tuyến phố thương mại Broadway và Ginza… Nhờ đó, các cửa hàng được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế “all-in-one”: vừa phục vụ cư dân hiện hữu, vừa khai thác dòng khách bên ngoài.
Shop khối đế tại Vinhomes Grand Park có thể khai thác ngay với lượng khách dồi dào, ổn định.
Gia tăng sức hấp dẫn cho các shop khối đế là các tiện ích quy mô lớn đã hoàn thiện của Vinhomes Grand Park, như đại công viên 36ha cùng công viên giải trí Grand Park, sân tập golf 2 tầng, quảng trường Golden Eagle... Đây là những “thỏi nam châm” vừa thu hút lượng khách thường xuyên và ổn định, vừa góp phần gia tăng trải nghiệm, giữ chân khách dài lâu.
Trong bối cảnh hạ tầng TP.HCM bước vào giai đoạn tăng tốc, Vinhomes Grand Park trở thành điểm dừng chân chiến lược của dòng khách liên vùng và quốc tế nhờ vị trí siêu kết nối với đường Vành đai 3 xuyên tâm, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Metro số 1, sân bay quốc tế Long Thành. Nhờ đó, các shop khối đế sẽ đón thêm lượng khách vãng lai lên tới hàng triệu lượt/năm, bổ sung vào tệp khách hàng cư dân nội khu và du khách đến tham dự các sự kiện, lễ hội.
Dòng khách tới Vinhomes Grand Park sẽ gia tăng theo cấp số nhân khi hạ tầng khu vực đồng loạt về đích.
Nhiều chuyên gia nhận định, với đà tăng giá bất động sản tại khu Đông khi hạ tầng về đích, giá trị shop khối đế tại Vinhomes Grand Park có thể tăng tối thiểu 40% sau 3 năm, đưa lợi nhuận kỳ vọng đạt 55 - 66%. Đây được xem là mức lợi nhuận hấp dẫn và hiếm thấy trong giai đoạn thị trường đang dịch chuyển mạnh sang sản phẩm dòng tiền thực.
Từ chốn an cư hiện đại với cộng đồng cư dân lớn, Vinhomes Grand Park đã trở thành “thủ phủ” lễ hội và sự kiện cộng đồng, mang đến nguồn khách dồi dào cho hệ thống shop khối đế. Song hành cùng hạ tầng kết nối liên vùng và không gian tiện ích toàn diện theo mô hình đô thị tích hợp quốc tế, dòng sản phẩm này mở ra cơ hội kép: vừa khai thác doanh thu thực tế, vừa hưởng lợi từ giá trị tài sản gia tăng. Đây chính là công thức vàng đưa shop khối đế Vinhomes Grand Park trở thành kênh đầu tư nổi bật trong bức tranh bất động sản khu Đông TP.HCM.
Bài và ảnh: Đức Đào