Chào mừng 80 năm Quốc khánh:

Orion tri ân khách hàng với chương trình “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam”

 21:59 | Thứ sáu, 22/08/2025  0
Trong không khí hân hoan kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945-2.9.2025), Công ty Orion Food Vina (Orion Vina) chính thức khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

Chương trình tặng bánh đang diễn ra tại hệ thống các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.


Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 và chính thức thành lập công ty vào năm 2005, Orion đã trải qua 25 năm gắn bó, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn lưu giữ biết bao khoảnh khắc sẻ chia.

Trong dịp lễ đặc biệt của đất nước, những thương hiệu quen thuộc như: ChocoPie, Custas, bánh gạo An, C’est Bon, Gouté Mè sẽ khoác lên mình diện mạo mới rực rỡ, kèm phần quà tặng thêm từ 1 đến 2 chiếc bánh mà giá không đổi. Với Orion, đây là một hành động cụ thể để gửi lời chúc ngọt ngào và ấm áp tới khách hàng – những người đã tin tưởng và đồng hành trong suốt hành trình phát triển của thương hiệu.

Việc tặng kèm sản phẩm vốn không xa lạ với Orion, nhưng trong chương trình lần này, ý nghĩa được nâng lên một tầm cao khác khi thương hiệu được hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc và Orion tự hào khi được góp một phần nhỏ bé cùng đất nước tiếp bước tương lai.

Nếu phần bánh tặng thêm là lời tri ân thì snack O’Star hình ngôi sao vàng năm cánh lại là thông điệp gửi đến thế hệ trẻ – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới và cũng là cách để thể hiện tình yêu nước. Phiên bản đặc biệt ‘tặng sao chào mừng’ này sẽ xuất hiện trong hai hương vị bán chạy nhất của O’Star là kim chi và tảo biển, mang đến sự giòn rụm, hấp dẫn và bắt mắt.

Không chỉ ở sản phẩm mới, hình ngôi sao đã gắn bó với O’Star ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, trở thành biểu tượng cho kỳ vọng xây dựng một sản phẩm snack “Made in Vietnam” tự tin cạnh tranh và vươn lên dẫn đầu. Song hành cùng đó là câu chuyện bản địa hóa nguyên liệu với dự án “Khoai tây quê hương” kéo dài gần 18 năm, gắn kết bốn nhà: doanh nghiệp – nhà nông – nhà khoa học – nhà nước. Dự án đã giúp Orion chủ động gần 49% sản lượng khoai tây cho O’Star và Swing, đưa hai sản phẩm này giữ vững vị thế snack khoai tây tươi hàng đầu tại Việt Nam. Bao bì O’Star cũng được in hình ngôi sao như một lời khẳng định: sản phẩm snack Việt được tạo ra từ chính quê hương Việt Nam, sẵn sàng tỏa sáng trên thị trường quốc tế.

“Chúng tôi luôn trân trọng từng tình cảm mà người tiêu dùng dành cho Orion. Chiến dịch Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam không chỉ là một hoạt động tri ân, mà còn là lời hẹn gắn bó lâu dài – để mỗi sản phẩm Orion không chỉ hiện diện trên bàn ăn, mà còn góp phần tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc, tự hào của mỗi gia đình Việt trong ngày đại lễ”, đại diện Orion  chia sẻ,

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.