Bên cạnh thiết kế mới của Sapporo Premium Beer mang nét hiện đại hơn, thương hiệu này còn cải tiến chất bia, nâng hương vị của lên một tầm mới: êm đằm theo đúng chất lượng chuẩn Nhật Bản. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam.
Để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo sẽ tổ chức các chương trình quà tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ 23/4 đến 31/5. Các chương trình tiệc Endless Silver Waves nhân sự thay đổi diện mạo, cải tiến hương vị này sẽ diễn ra tại các beer club, nhà hàng; thiết kế được bao phủ trong ánh sáng bạc, âm nhạc cuốn hút của các DJ và những khoảnh khắc sôi động.
Thông tin thêm về các sự kiện và chương trình khuyến mãi, truy cập tại http://www.sapporovietnam.com.vn/.
T.A