Sun Life đồng hành cùng nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật

 15:26 | Thứ hai, 11/04/2022  0
Thông qua văn hóa nghệ thuật, Sun Life mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt, chân thực và lâu dài cho khách hàng và rộng rãi cộng đồng; đồng thời, ủng hộ và cổ vũ phát triển các tài năng sống hết mình với đam mê, sáng tạo.

Cuối tuần qua, hơn 150 khán giả đã có hai giờ đồng hồ trải nghiệm một chương trình nghệ thuật đặc biệt, trong không gian tràn ngập tiếng cười tại buổi biểu diễn Hài độc thoại do Sun Life cùng Saigon Tếu hợp tác tổ chức. Buổi diễn Hài độc thoại này cũng chính là chương trình mở đầu cho chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật mà Sun Life sẽ đồng hành trong thời gian tới.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cùng đại diện Sun Life, Saigon Tếu chia sẻ về sự kiện.


Cụ thể, Sun Life sẽ cùng các tài năng trong nhiều lĩnh vực để tổ chức một loạt các sự kiện về thơ, kịch, âm nhạc… trong thời gian tới. Chương trình diễn ra dài hơi, trong đó ít nhất mỗi quý sẽ có một chương trình nghệ thuật. Thông qua văn hóa – nghệ thuật, tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp này mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt, chân thực và lâu dài cho khách hàng và cộng đồng. Qua đó cũng đồng thời ủng hộ và cổ vũ phát triển các tài năng sống hết mình với đam mê, sáng tạo. 

Đại diện Sun Life chia sẻ: "Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày để làm sâu sắc thêm cho thông điệp 'cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời'. Ngoài việc bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, Sun Life mong muốn mang đến nhiều ánh sáng, niềm vui hơn cho cộng đồng từ những trải nghiệm khác biệt qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Việt Nam có rất nhiều tài năng trong lĩnh vực này, Sun Life chọn đồng hành với các nghệ sỹ với khát khao mang nghệ thuật của mình đến với công chúng. Những hoạt động này cũng nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật, gần gũi để nhiều người có thể cảm nhận ở một cấp độ khác về thương hiệu Sun Life".

Minh chứng điều này, ở chương trình đánh dấu cho sự khởi động dự án nghệ thuật, Sun Life đã kết hợp cùng Saigon Tếu, gồm một nhóm các bạn trẻ đam mê với hài độc thoại, phát triển những câu chuyện truyền cảm hứng sống lạc quan vượt qua nghịch cảnh với hình thức mới lạ, sáng tạo.

Nghệ sĩ hài độc thoại Uy Lê, Trưởng nhóm Saigon Tếu, biểu diễn tại chương trình.

Hài độc thoại (stand-up comedy) là thể loại hài kịch trong đó nghệ sĩ biểu diễn một mình và trực tiếp trước khán giả. Người nghệ sĩ có thể kể chuyện, pha trò, độc thoại hài hước mà không cần sự hỗ trợ của trang phục hay đạo cụ khác. Đây là thể loại hài rất phổ biến và được ưa chuộng trên thế giới nhưng mấy năm trở lại đây mới bắt đầu được biết đến ở Việt Nam.

Là nhóm hài độc thoại đầu tiên tại Việt Nam, Saigon Tếu hiện được hàng triệu bạn trẻ yêu thích bởi những câu chuyện truyền năng lượng tích cực, xuất phát từ trải nghiệm hoặc cảm xúc thực tế nhưng rất nhân văn, ý nghĩa với sức khỏe tinh thần của công chúng.

Nghệ sĩ Uy Lê, Trưởng nhóm Saigon Tếu, chia sẻ đây là thể loại trình diễn khá mới lạ ở Việt Nam. Cách thưởng thức hài độc thoại phụ thuộc nhiều vào góc nhìn của từng người bởi không có thước đo cụ thể cho sự hài hước. Tuy nhiên, bộ môn này đã dần trở nên quen thuộc cũng như có tệp khán giả trung thành nhất định.

"Nội dung tiết mục hài độc thoại (từ chuyên môn là set diễn) rất đa dạng và không có rào cản: Từ câu chuyện thường ngày đến châm biếm, đả kích xã hội, từ chủ đề đơn giản như học đường, gia đình đến những chủ đề nhạy cảm như chính trị, chủng tộc, tình dục... Tất cả đều được nhìn dưới lăng kính hài hước", Trưởng nhóm Saigon Tếu cho biết.

Các tiết mục tại buổi biểu diễn Hài độc thoại đầu tiên được Sun Life và Saigon Tếu hợp tác tổ chức.

"Có những chuyện không vui trong cuộc sống, mà chỉ cần chúng ta bước sang vùng tích cực, chuyện buồn sẽ được hóa giải, và nụ cười sẽ nở trên môi" là những điều người xem sẽ dễ dàng cảm nhận được từ buổi biểu diễn đầu tiên được Sun Life và Saigon Tếu hợp tác tổ chức.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, chia sẻ: “Văn hóa và nghệ thuật là món ăn tinh thần không thể thiếu với chúng ta ngày nay. Tôi cho rằng, sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa và nghệ thuật trong doanh nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận, giúp chúng tôi khai phá những ý tưởng sáng tạo, những giá trị mới tốt đẹp cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng”.

Cũng theo ông Luc Nhon Ly, không chỉ dừng lại ở chuỗi hoạt động cộng đồng này, tại Sun Life, yếu tố văn hóa, nghệ thuật đang thổi một làn gió mới  vào nhiều mặt hoạt động của doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động truyền thông thương hiệu, sử dụng hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh của các công cụ hỗ trợ bán hàng, các sự kiện, mọi điểm tiếp xúc với khách hàng hay không gian làm việc… Tất cả đang tạo nên những hình ảnh khác biệt, mới mẻ và hết sức thú vị của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với tham vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người và ở một tầm cao mới.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
bài viết cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.