Beko là thương hiệu hàng gia dụng thuộc tập đoàn Arçelik, cung cấp các dòng thiết bị gia dụng lớn, máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và các thiết bị gia dụng nhỏ. Thương hiệu này dẫn đầu thị trường châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất khu vực này 7 năm qua.
Trước sự kiện ra mắt chính thức, từ tháng 7 Beko đã giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đến tất cả các kênh phân phối truyền thống trên cả nước và đang mở rộng sang các kênh phân phối hiện đại, với mục tiêu tham vọng đưa Beko thành thương hiệu hàng gia dụng quen thuộc với người dùng Việt Nam.
Theo ông Hồ Xuân Lộc, tổng giám đốc Vietbeko, thị trường mới nổi ở châu Á nhiều tiềm năng kinh doanh, Beko sẽ tận dụng những thế mạnh nổi bật của mình và nhắm tới thế hệ tiêu dùng trẻ, hiểu biết công nghệ. Hãng hiện là đối tác chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona của Tây Ban Nha.
Nhân dịp ra mắt thị trường, Beko giới thiệu các dòng tủ lạnh ứng dụng công nghệ mới NeoFrost giúp duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu đến 90% cùng với hệ thống dàn lạnh độc lập ngăn ngừa chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong lành. Beko cũng giới thiệu công nghệ bảo quản thực phẩm EverFresh+ với độ ẩm đến 95% khi kết hợp với NeoFrost giúp kiểm soát độ ẩm cho rau củ và hoa quả duy trì độ tươi được 30 ngày.
Hoàng Duy
» ESC Vietnam lần đầu xuất khẩu sản phẩm gia dụng Honey’s
» Nhóm điện thoại, điện tử gia dụng, viễn thông bị khiếu nại nhiều nhất
» Thực phẩm để tủ lạnh một tuần có mất chất?
» Bí kíp sử dụng thiết bị điện gia dụng an toàn
» Asanzo ra ti-vi màn hình cong 4K, đánh dấu chiến lược kinh doanh mới