TNI King Coffee được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021

 14:29 | Thứ năm, 14/10/2021  0
Công ty TNHH TNI King Coffee vừa được vinh danh “Top 10 ngành Dịch vụ số & Bán lẻ tiêu dùng” – giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021 tại lễ công bố và vinh danh Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Việc bình chọn dựa trên các tiêu chí: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Giải thưởng ghi nhận và vinh danh những nỗ lực vượt thách thức của TNI King Coffee trong việc thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19.

Ra đời vào tháng 10.2016, TNI King Coffee đã ghi dấu ấn quan trọng khi chính thức ra mắt các dòng sản phẩm cà phê cao cấp tại Mỹ - thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn sản phẩm khắt khe bậc nhất toàn cầu này. Năm năm sau, công ty đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. 

Tháng 11.2016, TNI King Coffee vào thị trường Hàn Quốc, sau đó được đưa đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, G-market, SSG...

Từ bàn đạp đó, TNI King Coffee nhanh chóng thâm nhập các thị trường quốc tế khác, mà ấn tượng nhất là chinh phục thị trường đông dân nhất thế giới - Trung Quốc. Năm 2017, TNI King Coffee bắt tay với Hello Oyster, một tập đoàn chuyên kinh doanh thực phẩm và đồ uống với hệ thống phân phối rộng khắp Trung Quốc

Có mặt tại Trung Quốc không bao lâu, King Coffee lọt vào Top 4 thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market (là một trong ba trang thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba).

Đại diện TNI King Coffee tại Lễ trao giải Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Sau một năm tập trung vào thị trường quốc tế, giữa năm 2017, TNI King Coffee chính thức phát triển tại thị trường Việt Nam. CEO TNI King Coffee – bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẽ là muốn dành những gì tinh túy, tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Vì người Việt Nam xứng đáng được hưởng những sản phẩm cà phê có chất lượng quốc tế.

Tháng 5.2021 đánh dấu sự kiện quan trọng của TNI King Coffee khi quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ chính thức đi vào hoạt động. Quán tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney. “Khai trương quán đầu tiên tại Hoa Kỳ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới,” bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ. Năm 2020, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng từ 60 quốc gia lên đến hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh thu và thị phần tăng 200%, riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

Với những thành công đó, năm 2020, thương hiệu này được tạp chí Global Brands Magazine bầu chọn là “Fastest Growing Coffee Brand for Global” (Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và “Most Popular Coffee Brand in Vietnam” (Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam). CEO TNI King Coffee nhận được giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực F&B.

Mới đây, TNI King Coffee đã được Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triễn làm Thế giới EXPO 2020 Dubai (1.10.2021 – 3.2022).

T.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.