Việt Nam là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Generali tại châu Á

 21:25 | Thứ hai, 27/02/2023  0
Đó là nhận định của ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế, nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh và thành công: Generali Việt Nam.

Trong chuyến công tác của mình, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1.500 Tư vấn Tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.

Phát biểu tại sự kiện, ông nhấn mạnh: “Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Generali tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn. Chúng tôi rất háo hức với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn được tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung.”

Ông Jaime Anchústegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế chia sẻ tại sự kiện.

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali châu Á, cũng chia sẻ thêm: “Phát triển một thương hiệu mạnh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại châu Á và là trụ cột chính trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Trong khi các sáng kiến về sản phẩm và công nghệ số của Generali đem lại những đổi mới và đơn giản hóa cần thiết thì chính đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính mới là lực lượng nòng cốt của quá trình chuyển đổi này. Họ cũng chính là những người mang đến những thấu cảm và sự tận tâm mà khách hàng thực sự cần.”

Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018. Generali Quốc Tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến lược 'Lifetime Partner24: Driving Growth' tại 3 khu vực: Địa Trung Hải và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia và đạt 75,8 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2021. Với hơn 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, thành lập tại năm 2011 và đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng. Với hệ thống kênh phân phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm hơn 80 tổng đại lý và Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 450.000 khách hàng trên toàn quốc. 

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam. Tôi tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn Generali cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ.”

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.