60% khách hàng sẵn sàng 'xuống tiền' sau khi tìm hiểu dự án The Antonia của Phú Mỹ Hưng

 21:47 | Thứ tư, 03/06/2020  0
Sự kiện “offline” đầu tiên hậu COVID-19 của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng vừa được tổ chức cuối tuần qua mang tên “Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia”. Sự kiện chỉ dành cho 100 khách hàng đến tham dự hoạt động khai trương chính thức căn hộ mẫu, gặp gỡ kiến trúc sư thiết kế dự án, nhà mẫu và tìm hiểu các giải pháp tài chính. Sau khi tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, kết quả có 60% khách hàng đã “sẵn sàng” mua căn hộ The Antonia.

Trong 100 khách hàng tham gia sự kiện "Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia" thì có tới 60% sẵn sàng 'xuống tiền' để sở hữu căn hộ dự án này.

Được biết trước đó, vào trung tuần tháng 5 khi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, Phú Mỹ Hưng cũng đã ghi nhận kết quả tích cực khi ứng dụng phương thức kinh doanh trực tuyến (booking online) để khách hàng tìm hiểu và chọn sản phẩm một cách thuận lợi, yên tâm nhất.

Lý giải về việc tổ chức sự kiện sau khi đã có chương trình booking online, đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Phần lớn người quan tâm bất động sản Phú Mỹ Hưng hướng đến mục đích để ở. Khảo sát dự án The Antonia có đến 90% khách hàng đặt mua để ở, số còn lại hướng đến đầu tư cho thuê dài hạn. Vì vậy, để khách hàng tìm hiểu và tiếp cận nhiều kênh thông tin về dự án là điều cần thiết và đó là lý do Phú Mỹ Hưng tổ chức các hoạt động chia sẻ, tư vấn thông tin một cách trực quan nhất cho người có nhu cầu".   

Khách hàng tham quan nhà mẫu.

Trong sự kiện mở đầu này, có hơn 200 khách hàng đăng ký tham dự. Tuy nhiên, để khách hàng dễ dàng chia sẻ nhu cầu và được tư vấn chi tiết nhất, chủ đầu tư chỉ mời khoảng 100 khách hàng. Với tỷ lệ 60% khách hàng tham dự sự kiện mong muốn và sẵn sàng mua nhà là một tín hiệu lạc quan cho chủ đầu tư và cả thị trường nói chung, xét trong bối cảnh “tái khởi động nền kinh tế trong thời kì bình thường mới” đang được Chính phủ thúc đẩy.

“Trong tháng 6 này, ngoài việc tổ chức thêm các chủ đề về The Antonia phù hợp với nhu cầu thông tin của khách hàng, sau khi đã chọn lọc khách hàng kỹ lưỡng, chúng tôi cũng sẽ tổ chức lễ công bố và mời khách hàng rút thăm chọn mua căn hộ”, đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết thêm.

The Antonia tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng trên khuôn viên đất rộng gần 5.900m2, gồm hai khối nhà cao 24 tầng với 366 căn hộ. Dự án được đội ngũ các kiến trúc sư quy hoạch kiến trúc, thiết kế cảnh quan, nội thất đến từ Đức, Italia, Malaysia và Việt Nam thực hiện. Phát huy vị trí đắc địa mặt tiền đường thương mại, đồng thời cộng hưởng các giá trị của “bán đảo xanh” khu Nam Viên, The Antonia tựa khu vườn bí mật “secret garden” với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tiện ích độc đáo, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng “Staycation, Recreation” ấn tượng dành cho 366 chủ nhân. 

Tại sự kiện, ông Axel Fabian Korn - kiến trúc sư thiết kế dự án đã có những chia sẻ về ý tưởng thiết kế và những giá trị không gian sống The Antonia. Kiến trúc sư Axel Fabian Korn cho biết đó là một không gian sống hiện đại theo phong cách kiến trúc Đức với những đường nét thiết kế sắc sảo, tối ưu thiết kế mở bằng việc sử dụng nhiều kính. Màu sắc cũng lựa chọn những màu tươi mát, đối lập và làm nổi bật tông màu xanh lá cây được sử dụng nhiều tại khu vực tiện ích và các công trình cảnh quan. Tất cả đều cố gắng mang đến cho The Antonia một bề ngoài nổi bật nhưng vẫn gọn gàng, năng động.

Cũng trong sự kiện này, đại diện ngân hàng Vietcombank- đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư và có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng đã chia sẻ thông tin về các chương trình vay mua nhà, giúp khách hàng có thêm những giải pháp tài chính phù hợp nhất. Ngoài ra, đáng chú ý là The Antonia có lịch thanh toán được xem là “dễ thở” - dài đến 37 tháng, tạo điều kiện để người mua có thể thuận tiện sắp xếp tài chính.

T.Văn

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

#cải tạo sông Tô Lịch
#VinFast President
*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.