
AEON Bình Dương Midori Park chính thức khai trương vào sáng 27.11.2025.
Được kỳ vọng trở thành điểm đến mới phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày cho khách hàng địa phương, AEON Bình Dương Midori Park mang phong cách sống hiện đại, xanh mát và văn minh hội tụ ngay giữa lòng Bình Dương năng động.
Có tổng diện tích hơn 2.800 m², AEON Bình Dương Midori Park hướng tới việc trở thành một điểm đến mua sắm hằng ngày, đáp ứng nhu cầu gần và tiện lợi của cư dân đô thị, đồng thời cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm chất lượng “chuẩn AEON”, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.
Với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, xanh mát, tối ưu tiện ích, nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm nhanh – gần – chất lượng cho cộng đồng dân cư tại khu vực, Trung tâm gồm hai khu vực chính: khu Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tinh gọn rộng hơn 1.500 m² và khu ẩm thực Delica diện tích gần 500 m². Hệ thống được bố trí khoa học, ưu tiên tính tiện lợi với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, hàng tươi sống, thực phẩm đóng gói, sản phẩm chăm sóc cá nhân và đồ gia dụng. AEON nhấn mạnh ba giá trị cốt lõi tại điểm bán mới: sự tiện lợi – hiện đại; sản phẩm chất lượng rõ nguồn gốc; và định hướng tiêu dùng bền vững.

Khu Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại AEON Bình Dương Midori Park mang lại nhiều lựa chọn đa dạng sản phẩm.

Khu ẩm thực tự chọn tại AEON Bình Dương Midori Park với sức chứa khoảng 80 chỗ ngồi mang tới những món ăn nổi tiếng từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
Khu ẩm thực Delica có sức chứa khoảng 80 chỗ ngồi, phục vụ thực đơn đa dạng gồm món Nhật, Việt, Hàn… Trong đó, sushi và bento, dòng sản phẩm đặc trưng của AEON sẽ tiếp tục được phát triển mạnh với các lựa chọn linh hoạt theo set hoặc từng món. Khu bánh và đồ ngọt giới thiệu nhiều sản phẩm theo xu hướng như matcha, sô-cô-la, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ.
Ở mảng thực phẩm, AEON Bình Dương Midori Park tập trung danh mục phong phú từ thực phẩm tươi sống, hàng “sẵn sàng chế biến” (RTC) đến các nhóm trái cây tuyển chọn và thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nhiều sản phẩm đặc trưng của địa phương như bánh pía, hạt điều, cà phê cũng được trưng bày cùng với các mặt hàng từ nhãn hàng riêng TOPVALU và dòng gia dụng tối giản HÓME CÓORDY.

AEON Bình Dương Midori Park nâng cao trải nghiệm mua sắm; giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn và thanh toán nhanh chóng.
Một trong những điểm nhấn của mô hình SSM là ứng dụng công nghệ để tối ưu vận hành và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tại AEON Bình Dương Midori Park, hệ thống cân AI, locker Face ID và các quầy POS đồng bộ giúp quy trình thanh toán diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, khách hàng có thêm lựa chọn tại các kiosk gọi món tự động (SOK) và quầy thanh toán nhanh (SSC), góp phần tạo nên hành trình mua sắm liền mạch.
Theo chia sẻ của ông Tezuka Daisuke – Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá còn nhiều dư địa phát triển khi kênh bán lẻ hiện đại mới chiếm khoảng 12–15% thị phần. Năm 2024, AEON tại Việt Nam ghi nhận doanh thu đạt 120% so với cùng kỳ, tiếp tục là thị trường ngoài Nhật Bản có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực. Kết quả này đến từ chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ và mở rộng hệ sinh thái điểm bán trên toàn quốc.

AEON Bình Dương Midori Park toạ lạc tại Khối nhà A – Lô H8, Khu Thương mại MIDORI PARK SQUARE, đường Lý Thái Tổ, phường Bình Dương, TP.HCM. Nơi đây hướng tới việc trở thành một điểm đến mua sắm hằng ngày, đáp ứng nhu cầu gần và tiện lợi của cư dân đô thị.
Cũng theo vị lãnh đạo AEON, việc khai trương AEON Bình Dương Midori Park nằm trong định hướng mở rộng hệ sinh thái bán lẻ, đa dạng hóa mô hình và tăng tốc độ phủ thị trường của AEON tại Việt Nam. Tập đoàn đặt mục tiêu mở rộng quy mô gấp hơn ba lần vào năm 2030, song song chiến lược phát triển theo cả chiều dọc và chiều ngang, xây dựng “Hệ sinh thái AEON” toàn diện và thúc đẩy các sáng kiến bền vững.
Mô hình Super Supermarket được AEON lần đầu triển khai tại Hà Nội năm 2022. Sự xuất hiện của AEON Bình Dương Midori Park đánh dấu bước đi tiếp theo trong lộ trình nhân rộng mô hình này tại các khu đô thị mới, nhằm tiếp cận gần hơn nhu cầu của cư dân và nâng cao trải nghiệm mua sắm hằng ngày.
Tr.Văn