Tại hội chợ năm nay, Minh Long I tiếp tục giới thiệu dòng sứ chuyên dùng cho nhà hàng khách sạn - Ly’s Horeca. Đặc biệt những mẫu mã mới nhất của Ly’s Horeca và các sản phẩm sứ “có một không hai” của Minh Long cũng sẽ được cập nhật.
Đây là hội chợ thường niên Minh Long I tham gia để giữ vững liên kết với những khách hàng truyền thống và có thể tiếp cận được những khách hàng quốc tế mới, thâm nhập sâu hơn vào các thị trường mục tiêu, nắm bắt được xu thế thị trường để điều chỉnh chiến lược sản xuất và kinh doanh cho phù hợp.
“Ambiente là trung tâm thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu. Các nhà triển lãm từ hơn 90 quốc gia sẽ giới thiệu các sản phẩm mới của họ tại Frankfurt và đặt ra xu hướng tiêu dùng cho cả năm 2017” - ông Stephan Kurzawski, Phó Chủ tịch thứ nhất Tập đoàn Hội chợ Messe Frankfurt nhận định.
Năm 2016 Ambiente 2016, 4.367 nhà triển lãm từ 96 quốc gia đã có mặt ở thành phố Frankfurt trên sông Main để tham dự hội chợ Ambiente 2016 vào tháng 2/2016, nơi họ trưng bày các sản phẩm mới và các ý tưởng mới của họ trên diện tích 308,000 m2 trong suốt 5 ngày hội chợ.
Việt Nam hiện diện với 57 nhà triển lãm và xếp thứ 19 trong danh sách các quốc gia tham dự. Về phía khách tham quan, Việt Nam xếp hạng thứ 48. Trong tổng số hơn 137.000 khách tham quan đến hội chợ có 303 lượt khách tham quan đến từ Việt Nam.
P.V