Heineken Việt Nam hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết an vui

 23:01 | Thứ ba, 30/01/2024  0
Ngày 30.1, Heineken Việt Nam chính thức công bố chương trình “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui”, cùng với sự phối hợp từ Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

Là một phần trong nỗ lực hướng về cộng đồng của Heineken Việt Nam sau một năm đầy thử thách, chương trình hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước, giúp họ chuẩn bị một cái Tết đầy đủ và một mùa xuân mới an vui hơn, với những quà tặng và hoạt động thiết thực.

Những quà tặng và hoạt động thiết thực hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước.


Năm 2024 đánh dấu năm thứ hai Heineken Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình hướng đến cộng đồng này. Chương trình tại các địa phương sẽ có hai phần chính, bao gồm “An” với các hoạt động kiểm tra sức khỏe và phát thuốc miễn phí; và “Vui” với hoạt động chợ Tết Nhân ái nơi mỗi người tham gia sẽ được nhận 1 voucher trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa Tết. Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động thiết thực khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng, bánh tét và tặng vật phẩm trang trí Tết.

Bên cạnh sự đồng hành của chính quyền địa phương và các bên đối tác, chương trình còn đón nhận sự tham gia tình nguyện của hàng trăm nhân viên Heineken Việt Nam trên khắp cả nước. 

Những hoạt động chia sẻ cùng các cộng đồng khó khăn mỗi khi Tết đến Xuân về đã trở thành một truyền thống thường niên của Heineken.


“Trong suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, con người và cộng đồng luôn là một trong những quan tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam. Năm 2023 dù cũng chịu ảnh hưởng từ những khó khăn chung của nền kinh tế, chúng tôi vẫn đồng hành cùng người Việt Nam trong những thời điểm quan trọng – chẳng hạn như Tết Nguyên đán. Thông qua chương trình Heineken Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui, Heineken Việt Nam và đối tác hy vọng có thể góp phần mang đến cho người dân ở những cộng đồng khó khăn một cái Tết đầy đủ, an vui và một mùa xuân hạnh phúc ấm áp hơn", ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Heineken Việt Nam, chia sẻ.

Thực tế, phát triển bền vững là cách Heineken Việt Nam vận hành doanh nghiệp, tạo ra và mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, và gắn kết với cộng đồng địa phương. Trong đó, góp phần xây dựng một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng là một trong những lĩnh vực trọng tâm mà doanh nghiệp luôn theo đuổi. Với những nỗ lực kiên định, trong năm 2023, Heineken Việt Nam tiếp tục được công nhận là một trong hai doanh nghiệp phát triển bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp công ty được vinh danh trong top 3 của hạng mục biểu dương này.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.