Marukame Udon là chuỗi nhà hàng mì Udon lớn nhất của Nhật Bản, với gần 1.000 cửa hàng tại Nhật và các nước khác bao gồm Việt Nam, có mặt tại Việt Nam từ năm 2014 qua phương thức nhượng quyền thương hiệu với nhà khai thác kinh doanh là công ty Toridoll V Lotus.
Mô hình thu hút thực khách của các nhà hàng Marukame Udon là kết hợp giữa công thức làm mì, nấu ăn truyền thống của Nhật và quy trình chế biến hiện đại, tươi ngon và an toàn thực phẩm.
Bên cạnh món ăn, nhà hàng còn hướng thực khách đến việc trải nghiệm sự tinh tế và khác biệt của ẩm thực truyền thống Nhật Bản qua mô hình bếp mở, nghĩa là cho phép thực khách vừa lựa chọn món ăn, vừa chứng kiến các đầu bếp chế biến tại chỗ.
Tại nhà hàng thứ 7 này, Marukame Udon cũng được mang đến diện mạo mới từ cách trang trí, món ăn mới, vật dụng… nhằm tạo cho thực khách cảm giác đang thưởng thức mì Udon tại Nhật Bản.
Bảng giá công bố tại nhà hàng với giá mì Udon từ 39.000 đồng và món tẩm bột chiên Tempura từ 10.000 đồng. Trong ngày khai trương cửa hàng mới, Marukame Udon giảm giá 15% cho tất cả khách hàng từ ngày nay đến 30.4.2016, đồng thời tặng voucher giảm giá 30% cho 107 khách hàng đầu tiên đến nhà hàng mới mở này.
Hoàng Duy
» Caravelle Saigon giới thiệu nhà hàng Nineteen mới
» Ẩm thực Brazil: xiên nướng sẵn sàng
» Almaz đại diện Việt Nam tham gia Ngày Hội tôn vinh ẩm thực Pháp toàn cầu
» Lập “hattrick” giải nhất, khách sạn Lotte Hà Nội đoạt Cúp đầu bếp và 1 tỉ đồng giải thưởng
» Sao Michelin, từ cẩm nang ô tô đến giải thưởng mơ ước của giới đầu bếp
» SATRA và chuỗi ẩm thực khép kín: đưa vị tươi, lành vào đời sống thị dân