Ngày hội “Tặng trứng cho em” năm nay được tổ chức cho khoảng 600 học sinh tiểu học Nguyễn Trung Trực (TP. Tân An, tỉnh Long An), thông qua các hoạt động tương tác và mang tính giáo dục như thi vẽ tranh, đố vui về trứng, trò chuyện với chuyên gia, và hỏi đáp về lợi ích của trứng.
Điểm nhấn của sự kiện là việc tặng 4.800 quả trứng tươi, sạch cho học sinh trường Nguyễn Trung Trực và người dân địa phương, cùng với các quà tặng khác gồm sách cho nhà trường và một số họa phẩm cho các em học sinh.
Ngày hội “Tặng trứng cho em” tại trường tiểu học Nguyễn Trung Trực.
Sự kiện Green Egg Campaign được triển khai lần đầu vào tháng 7.2017, nhằm hưởng ứng Ngày Trứng Thế giới do Hội đồng Quốc tế về Trứng gia cầm (International Egg Commission) khởi xướng từ năm 1996 như một sự kiện thường niên, với mục đích nâng cao nhận thức về trứng như một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng với giá cả phải chăng. Green Egg Campaign là minh chứng cho cam kết của Cargill nhằm thúc đẩy tiêu thụ trứng, giúp ngành trứng gia cầm không ngừng phát triển.
Sự kiện năm nay cũng là một sáng kiến hoạt động tình nguyện có sự tham gia của nhân viên công ty, do Ngành Vi Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cargill (MHS) khởi xướng, phối hợp với Quỹ Từ thiện Cargill Cares Việt Nam, góp phần thực hiện sứ mệnh chung của tập đoàn là nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững. Sự kiện được thực hiện với sự hỗ trợ của công ty QL Vietnam Agroresources.
Tr.My