Việc vận hành gian hàng lần này nhằm mục đích khảo sát phản hồi thực tế của người tiêu dùng thông qua các hoạt động trải nghiệm dùng thử, từ đó đánh giá tiềm năng thị trường và lựa chọn các sản phẩm có triển vọng cao.
Tại khu vực “Miracle K-Food”, các sản phẩm nổi bật được giới thiệu gồm: Burger cơm cầm tay tiện lợi, sữa thực vật không chứa gluten làm từ gạo Hàn Quốc, miến trộn Hàn truyền thống và mì xào cay có thể thưởng thức ngay sau khi làm nóng bằng lò vi sóng. Đặc biệt, hoạt động dùng thử trực tiếp tại sự kiện đã nhận được phản hồi tích cực và thu hút sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng Việt Nam.
Gian hàng Miracle K-Food thu hút người dân tham gia trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện Ngày hội Văn hoá hữu nghị Việt – Hàn 2025.
Ông Cho Sung Bae, Trưởng chi nhánh aT TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được giới thiệu các sản phẩm Hàn Quốc tại một sự kiện mang ý nghĩa thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Các sản phẩm lần này là những mặt hàng được Hàn Quốc phát triển với nhiều tâm huyết, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm ẩm thực tiện lợi và tốt cho sức khỏe.”
Bên cạnh đó, Ngày hội Văn hóa hữu nghị Việt – Hàn 2025 là một lễ hội văn hóa do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc đồng tổ chức, quy tụ nhiều hoạt động và biểu diễn đa dạng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của hai quốc gia như: sân khấu nghệ thuật dân gian Việt - Hàn, biểu diễn võ Taekwondo, nhảy K-Pop,… góp phần làm nổi bật sự giao lưu văn hóa đặc sắc giữa hai nước.
Tr.Văn