Phú Mỹ Hưng lần đầu bán căn hộ trực tuyến khi ra mắt dự án mới The Antonia

 16:09 | Thứ năm, 07/05/2020  0
Chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng vừa công bố chương trình bán hàng đặc biệt “Trao tri ân – Đậm gắn kết” dành cho khách hàng mua The Antonia – dự mới nhất của doanh nghiệp này trong năm 2020. Lần đầu doanh nghiệp này sẽ tiến hành phương thức kinh doanh trực tuyến cho dự án The Antonia thông qua website https://phumyhung.vn/the-antonia/.

Theo đó, The Antonia dự kiến sẽ được công bố vào trung tuần tháng 5.2020, và chương trình bán hàng đặc biệt này sẽ được áp dụng từ thời điểm công bố dự án đến hết ngày 31.12.2020. Cụ thể, khách hàng mua sản phẩm dự án The Antonia có thể chọn một trong hai chương trình tri ân, gồm miễn phí quản lý trong hai năm đầu hoặc chiết khấu 1% giá trị sản phẩm (không bao gồm tiền sử dụng đất).

Ngoài ra, với khách hàng mua The Antonia, nhưng đồng thời cũng đang sở hữu sản phẩm của Phú Mỹ Hưng thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown hoặc Saigon South Residences thì còn được tham gia cùng lúc “Chương trình hỗ trợ tín dụng” với lãi suất ưu đãi 0% cho khoản vay tương đương 30% giá trị hợp đồng từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà.

Phối cảnh dự án The Antonia.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng gần 6.000m2, The Antonia gồm hai khối nhà cao 24 tầng với 366 căn hộ với cơ cấu gồm 76,5% loại hai phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 76-89m2), 21,8% căn hộ ba phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 107-115m2) và còn lại là sáu căn penthouse (diện tích sử dụng từ 268-296m2).

Đáng chú ý, vị trí dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng được định vị là trục thương mại sầm uất, kết nối 5/8 khu chức năng của đô thị Phú Mỹ Hưng. Do đó, đội ngũ các kiến trúc sư quy hoạch, thiết kế cảnh quan, nội thất đến từ Đức, Italia, Malaysia và Việt Nam đã làm việc với nhau để có một phương án tối ưu nhất nhằm phát huy giá trị vị trí đắc địa mặt tiền đường thương mại, đồng thời cộng hưởng các giá trị của “bán đảo xanh” khu Nam Viên.

“Secret garden – khu vườn bí mật” là ý tưởng chính kết nối các hạng mục trong công trình The Antonia để tạo nên một không gian sống đậm chất “Art” nghệ thuật theo phong cách nghỉ dưỡng tại gia “Staycation” và tái tạo năng lượng “Recreation” để đưa các chủ nhân từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác với những thú vị được vén mở dần dần...

Hình ảnh căn hộ mẫu.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, sở dĩ doanh nghiệp triển khai chương trình đặc biệt dành cho The Antonia bởi dự án được công bố trong tháng 5 - trùng với dịp kỷ niệm 27 năm thành lập công ty Phú Mỹ Hưng (19.5.1993-19.5.2020), một cột mốc có ý nghĩa lịch sử quan trọng đối với doanh nghiệp này.

Cụ thể, khởi đầu từ vùng đất đầm lầy, sau gần ba thập niên phát triển, doanh nghiệp đã xây dựng nên đô thị hiện đại, đưa 35.000 sản phẩm nhà đất vào sử dụng và thu hút gần 80.000 người đến sinh sống, làm việc. Trong số đó, nhiều thế hệ cư dân thứ hai, thứ ba nối tiếp niềm tin chọn Phú Mỹ Hưng làm nơi an cư.

Ngoài ra, ghi nhận trong quá trình kinh doanh, có đến 80% khách hàng mua sản phẩm Phú Mỹ Hưng để “tự dùng” hoặc cho con cái, người thân trong khi 20% còn lại mua làm tài sản để dành và cho thuê dài hạn. Vì vậy, chủ đầu tư cho biết trước khi triển khai chương trình “Trao tri ân – Đậm gắn kết”, doanh nghiệp đã đánh giá kỹ lưỡng các lý do khách hàng mua bất động sản, để dù mua để ở hay cho thuê cũng đều có thể nhận “món quà” tri ân này một cách thiết thực, ý nghĩa nhất và giúp khách hàng dễ dàng chọn được gói chương trình phù hợp nhất cho mình. 

Chẳng hạn, với những khách hàng mua The Antonia để ở hoặc cho người thân, con cái thì việc chọn chiết khấu 1% trực tiếp trên giá bán (không bao gồm tiền sử dụng đất) sẽ là món quà tặng thêm đầy ý nghĩa. Đối với khách mua để dành và đầu tư cho thuê, gói hỗ trợ miễn phí quản lý trong hai năm đầu sẽ là lợi thế để khách yên tâm trong thời gian trang trí, ký hợp đồng cho thuê…

"Có thể nói, chính sự đồng hành, tin tưởng của khách hàng chọn mua sản phẩm Phú Mỹ Hưng từ ngày đầu đã cổ vũ, làm động lực để Phú Mỹ Hưng ngày một phát triển và kiến tạo nên diện mạo đô thị hiện đại, là đô thị kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam. Xuất phát từ ý nghĩa đó, Phú Mỹ Hưng muốn dành một lời cám ơn đến những thế hệ cư dân gắn bó, sinh sống lâu dài tại đô thị; chương trình “Trao tri ân – Đậm gắn kết” được triển khai như một tri ân đến khách hàng, cư dân", đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Theo đại diện chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, nhằm thực hiện triệt để các quy định của Chính phủ trong việc phòng chống dịch COVID-19, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà, công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tiến hành phương thức kinh doanh trực tuyến cho dự án The Antonia thông qua website https://phumyhung.vn/the-antonia/.

Như vậy, cổng thông tin chính thức của Phú Mỹ Hưng sẽ tích hợp thêm chức năng “booking online” để trong ngày công bố, khách hàng sẽ chọn và đặt quyền ưu tiên mua (booking) sản phẩm trực tuyến tại https://phumyhung.vn/the-antonia/. Để thực hiện giao dịch booking online thành công, một trong những điều kiện bắt buộc là khách hàng đã được nhân viên của sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, lịch thanh toán…

Theo chủ đầu tư, phương thức booking online thông qua website này chỉ là bước đầu trong hành trình công nghệ hóa quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Bước tiếp theo, đơn vị sẽ xây dựng ứng dụng - App bán hàng trực tuyến riêng biệt với website để khách hàng tương tác thuận tiện hơn nữa.

Ngoài các kênh giới thiệu thông tin, tư vấn trực tuyến, Phú Mỹ Hưng cũng đã hoàn thành hai căn nhà mẫu The Antonia và sẵn sàng đón khách tham quan.

Trọng Văn

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.