SmartPay chạm mốc 100.000 điểm chấp nhận thanh toán

 22:01 | Thứ ba, 19/05/2020  0
Chỉ chưa đầy một năm ra mắt thị trường (cuối tháng 5.2019), đến nay ví điện tử SmartPay đã có hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán (ĐCNTT) và gần 1 triệu người dùng cá nhân.

Đại diện doanh nghiệp fintech này cho biết, do gia nhập “đường đua” muộn hơn nhiều so với doanh nghiệp cùng ngành, SmartPay chọn hướng đi khác biệt, đó là đồng hành cùng các ĐCNTT trong cả nước: "Chúng tôi không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, mà còn phủ rộng ở các tỉnh thành đang trên đà phát triển".

Theo dữ liệu thống kê, trong Top 10 thành phố mà SmartPay “phủ sóng”, có khoảng 80% là tỉnh thành đang phát triển, nơi công nghệ mới chưa kịp “chạm ngõ”.

Đội ngũ nhân viên bán hàng kịp thời hỗ trợ khách hàng cài đặt, sử dụng ví SmartPay. Ảnh: CTV

Cụng theo đại diện SmartPay, hướng hỗ trợ các tiểu thương, những người luôn phải đi sau “cuộc chơi” số hóa của những “đại gia” trong ngành, bởi thế doanh nghiệp này không chỉ chú trọng vào việc tích hợp các công nghệ mới nhất, đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin, mà còn hướng đến sự giản đơn để chủ điểm bán, dù không rành về công nghệ cũng dễ dàng tiếp cận.

"Hơn nữa, SmartPay với một đội ngũ nhân viên/cộng tác viên bán hàng lên đến hàng ngàn người, phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Lực lượng này thường xuyên ghé thăm, tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng SmartPay cho chủ điểm ngay khi cần".

Ngoài đồng hành cùng các điểm bán hàng, SmartPay cũng đang trở thành người bạn thân thiết của gần 1 triệu khách hàng cá nhân trong việc  thanh toán hàng ngày, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, sức khỏe, tiền bạc… thông qua các tiện ích có sẵn và đang được phát triển thêm trên ví.

Hiện nay, thanh toán không tiền mặt đang được nhiều nước trên thế giới thúc đẩy, đặc biệt trong thời điểm COVID-19 hoành hành hình thức thanh toán mới này đang càng thể hiện rõ vai trò của mình trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tại Việt Nam, đây là xu hướng sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới nếu đề án thí điểm mobile money được Thủ tướng Chính phủ thông qua.

“Nhận thấy trước những xu hướng dịch chuyển trong kinh doanh, nên ngay từ khi thành lập SmartPay, chúng tôi luôn muốn tạo ra “sân chơi” công bằng, nơi mà ở đó những tiểu thương có thể dùng công nghệ thanh toán thông minh vào việc kinh doanh của họ. Qua đó, chúng tôi mong tiểu thương Việt Nam có thể  tự tin gia nhập nền kinh tế số hóa toàn cầu.

Năm 2020 này, chúng tôi đặt mục tiêu đưa SmartPay đến với gần 1 triệu điểm bán hàng và tiếp cận với khoảng 4 triệu người dùng cá nhân”, ông Lù Duy Nguyên, Giám đốc Phát triển Sản phẩm SmartPay, chia sẻ.

T.Văn

bài viết liên quan
Loading...
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.