Hai bên cho biết việc đầu tư vào Coolpad Việt Nam để tạo sự đột phá về thị trường. Theo đó tập đoàn mẹ Coolpad sẽ đầu tư chủ lực vào việc xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường thông qua vai trò nhà phân phối độc quyền của Coolpad Việt Nam và Smartcom là đối tác đảm nhận việc tối ưu hóa về dịch vụ kho vận.
Coolpad Việt Nam cũng mở 7 trung tâm bảo hành riêng trên toàn quốc và quản lý trực tiếp hệ thống này.
Đại diện Coolpad Việt Nam cho biết các kế hoạch kinh doanh trên là nhắm đến mục tiêu vào top 5 thương hiệu điện thoại thông minh tại Việt Nam trong năm 2016 và top 3 vào năm 2017.
Các dòng smartphone của Coolpat hiện đã có mặt tại các chuỗi bán lẻ Viễn Thông A, FPT Shop trên toàn quốc và tại Thế Giới Di Động ở khu vực 14 tỉnh thành Đông Nam bộ.
Tập đoàn Coolpat được thành lập vào năm 1993 từ tiền thân là công ty Khoa học truyền thông máy tính Yulong (Yulong Telecomunications), và lên sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông năm 2004.
Thương hiện này hiện bao phủ khắp Trung Quốc, khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Đài Loan và Ấn Độ với hệ thống dây chuyền sản xuất hơn 60 triệu thiết bị hàng năm và 6 trung tâm nghiên cứu R&D phủ ở các khu vực này.
Trước khi thành lập Coolpad Việt Nam, điện thoại Coolpad được bán tại Việt Nam thông qua công ty TNHH kỹ thuật ICOOL.
Hoàng Duy
» Bộ đôi iPhone 7 ra mắt với camera kép, giá từ 649 USD
» Galaxy Note 7 ra mắt tại Việt Nam, giá 18,99 triệu đồng
» Bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt thị trường Việt Nam
» Samsung tạm dừng bán Note 7 ở Việt Nam, 1 đổi 1 cho người mua
» iPhone SE của Apple màn hình 4 inch, giá từ 399 USD
» Nokia muốn lập chương mới với Android
» Điện thoại Pantech của Hàn Quốc trở lại Việt Nam
» Hãng Wi-Fi số 1 toàn cầu TP-LINK ra điện thoại Neffos
» Samsung ra mắt điện thoại có tính năng dành cho người đi xe máy